Bảo Thy khoe tài trượt băng

Bảo Thy khoe tài trượt băng
Đây là những hình ảnh độc đáo sẽ được giới thiệu đến khán giả trong một video clip nằm trong single phát hành vào đầu tháng 12 của Bảo Thy.

>> Bảo Thy - Ca sĩ thần tượng của tuổi tuổi teen

Đây là những hình ảnh độc đáo sẽ được giới thiệu đến khán giả trong một video clip nằm trong single phát hành vào đầu tháng 12 của Bảo Thy.

Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 1

Video clip này được thực hiện tại Bangkok, Thái Lan và sẽ có rất nhiều cảnh đẹp, lãng mạn. Bảo Thy tâm sự, cô thích nhất và cũng sợ nhất cảnh trượt băng. Cảnh này quay mất gần ba tiếng vì sân băng rất trơn và rất nguy hiểm nếu chưa biết trượt.

"Công chúa bong bóng" phải dành hẳn hai tiếng để tập và một tiếng còn lại ghi hình. Trong video clip này, khán giả sẽ thấy sau hai tiếng tập luyện, Bảo Thy trượt băng "cừ" thế nào.

Sau một thời gian chuẩn bị kĩ càng, single đến nay đã hoàn thành khoảng 80% và Bảo Thy rất hy vọng sẽ không chậm trễ.

Single lần này có ba ca khúc trong đó có sự hợp tác trở lại của Thy và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Bản hit Ngốc nghếch giúp Thy đánh dấu một style nhạc mới là electronic dance thi lần này bài hát Đa nghi (Right now) sẽ là thể loại hoàn toàn mới: pop dance.

Bảo Thy tâm sự: “Thy đã trình diễn ca khúc này trên các sân khấu lớn trong những ngày gần đây và rõ ràng bài hát đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đó là một trong những lý do khiến Thy càng hào hứng hơn nữa để chuẩn bị tâm lý để ra mắt single đầu tiên của mình”.

Hai ca khúc còn lại sẽ là sáng tác mới toanh của cô nàng, mỗi bài có một style riêng và sẽ có một ca khúc Bảo Thy song ca cùng Quang Vinh. Cô cũng đang rất hồi hộp không biết sau Em muốn chia tay vol 2, hai sáng tác sắp tới sẽ nhận được phản hồi như thế nào.

Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 2
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 3
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 4
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 5
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 6
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 7
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 8
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 9
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 10
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 11
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 12
Bảo Thy khoe tài trượt băng ảnh 13

Theo Quang Chí
Bưu điện Việt Nam

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.