Britney Spears sẽ đối mặt vụ kiện quấy rối tình dục?

Britney Spears sẽ đối mặt vụ kiện quấy rối tình dục?
TPO - Fernando Flores, người đàn ông 29 tuổi đồng thời là vệ sĩ của cô ca sỹ nhạc pop đình đám Briney Spears đã phải bỏ việc sau nhiều lần bị ngôi sao này có những hành động “khoe thân” trước mặt anh.

Flores cho hay, anh ta đang xem xét khởi kiện Britney vì những hành vi quấy rối tình dục lộ liễu này.

Ông bố hai con Flores nói: “ Cô ta luôn tỏ ra cổ vũ và vỗ về tôi. Tôi biết rằng mình sẽ mất việc nếu không đáp lại tình cảm đó.” Tuần trước anh này đã nộp bản tường trình về sự việc và cân nhắc nhờ sự can thiệp của luật pháp. Điều này đồng nghĩa với việc cô “công chúa nhạc pop” lắm tài nhiều tật này sẽ phải đối mặt với án kiện quấy rối tình dục.

Một người bạn của Flores tiết lộ thêm: “ Làm việc cho ca sỹ này vô cùng khó khăn và phản cảm. Đúng là một cơn ác mộng khi cô ta luôn khoả thân chạy xung quanh nhà và la hét các nhân viên. Tất cả các nhân viên bao gồm cả vệ sỹ đều ý thức được rằng họ sẽ bị sa thải nếu cư xử một cách thiếu tinh tế. Flores không vui vẻ gì khi phải chịu quá nhiều áp lực. Anh muốn trở thành một vệ sỹ giỏi, tận tâm nhưng anh không thể chịu đựng thêm tình trạng này. Cuối cùng Flores đã phải tự xin nghỉ việc.”

“ Thật ngại nếu cứ phải nhắc nhở cô ta mặc quần áo. Một vài người có thể làm được điều đó nhưng họ đều lảng tránh vì xấu hổ hoặc nguy cơ bị sa thải.” Flores ngại ngần kể lại.

Phạm Hằng
Theo
People

MỚI - NÓNG