Cheryl Cole mất nhẫn vì cuồng fan

Cheryl Cole mất nhẫn vì cuồng fan
TPO - Người đẹp của Girls Aloud Cheryl Cole vừa thông báo đã bị mất một trong những chiếc nhẫn bằng bạc đính đá quý mà cô “cưng” nhất khi cô nàng bị một fan hâm mộ cuồng nhiệt “vồ vập” tại Birmingham, Anh cuối tuần qua.

Theo tờ Daily Star, các vệ sĩ của Cheryl đã buộc lòng phải can thiệp khi một fan nữ cứ lẽo đẽo theo đuôi Cheryl khi cô đứng bên ngoài một khách sạn trong thành phố. Bỗng nhiên một đám đông cánh paparazzi xúm lại vây quanh vị nữ giám khảo xinh đẹp của The X Factor này, và fan nữ kia đã lao vào không cho thần tượng “thoát”.

Sau khi được giải cứu khỏi cuồng fan từ trên trời rơi xuống này, chiếc nhẫn đã bốc hơi khỏi tay Cheryl ngay giữa đám đông lộn xộn.

Một nguồn tin cho biết hai trong số những người thuộc ê-kíp làm việc của Cheryl đã quay trở lại khu vực trên khi các tay săn ảnh giải tán để tìm chiếc nhẫn, tuy nhiên không ai thấy tăm hơi nó đâu.

Trong thời gian “kỳ án chiếc nhẫn” xảy ra, ngôi sao 26 tuổi đã ở tại khách sạn Du Vin của thành phố Birmingham, sau khi thực hiện một show của The X Factor tại sân khấu LG Arena cùng hai vị giám khảo khét tiếng Simon Cowel, Louis Walsh và một vị khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ người Úc Natalie Imbruglia.

Hà My
Theo DS

MỚI - NÓNG