Chi 1 triệu USD để được xuất hiện cùng Lady Gaga

Chi 1 triệu USD để được xuất hiện cùng Lady Gaga
TPO - Không thể phủ nhận tài năng và sự sáng tạo kì dị của Lady Gaga đã đưa cô vào danh sách những nghệ sĩ được “săn đón” nhất của làng showbiz thế giới.Mới đây, một tỷ phú người Nga đã “đánh tiếng” chi hẳn 1 triệu USD để được xuất hiện bên cạnh Lady Gaga trong 9 phút của video “Alejandro” đình đám.

Không những nhất cử nhất động của dị nữ 24 tuổi được cánh paparazzi và các fan chăm sóc nhiệt tình, mà nhiều người trong số họ còn sẵn sàng bỏ cả núi tiền để được lưu lại chút kỷ niệm ấn tượng với tài nữ kén khán giả này.

Vị khán giả hâm mộ đặc biệt này, mới được tiết lộ dưới cái tên Arkady cho biết ông có thể sẽ xuất hiện trong video này trong hình ảnh một cảnh sát bận một “cây đen” từ mũ da đến áo khoác ngoài. Và tất cả chỉ được bật mí đến vậy. Vị tỷ phú 30 tuổi cho biết: “Vâng, đó chính là tôi trong clip, và tôi không thể đưa thêm bất kì chi tiết nào thêm”.

Gaga cũng cho biết cô đã hứa sẽ không tiết lộ những thông tin “tối mật” về sự xuất hiện của Arkady trong đoạn video này.

Hà My
Theo CM

MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...