Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng

Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng
TPO – Tạm quên những hình ảnh đẹp kiều diễm trên các tạp chí hay tại các lễ trao giải, mới đây một loạt những hình ảnh đời thường rất giản dị và chân thực của mỹ nhân Trung Quốc Phạm Băng Băng đã được hé lộ.

Đây là bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Hoa Rian Dundon. Trong suốt hơn một năm qua, anh đã theo sát những hoạt động của Phạm Băng Băng và chụp những khoảnh khắc rất đời thường và “bình dân” của nữ diễn viên này.

Rian Dundon sinh năm 1980, là nhiếp ảnh gia và nhà văn trẻ, từng sinh sống và làm việc tại Monterey, California (Mỹ). Anh đã đến sống tại Trung Quốc từ năm 2005 đến nay. Rian cho biết Phạm Băng Băng là nghệ sĩ Trung Quốc anh rất hâm mộ bởi ngoài tài diễn xuất, cô còn là một trong những mỹ nhân có vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa.

Bộ ảnh gồm những bức hình rất đời thường của Phạm Băng Băng như khi cô ở sân bay, khi chụp ảnh quảng cáo, ở hậu trường sân khấu hay khi mỹ nhân họ Phạm vừa đọc báo vừa đắp mặt nạ dưỡng da…

 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 1
 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 2
 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 3
 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 4
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 5
 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 6
 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 7
 
Hé lộ ảnh đời thường của Phạm Băng Băng ảnh 8
 

Trang Thu
Theo CRI

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.