'Quả bom sex' Kim Kardashian lại ra mắt dòng nước hoa mới

'Quả bom sex' Kim Kardashian lại ra mắt dòng nước hoa mới
TPO - Nếu bạn lại tiếp tục muốn sở hữu mùi hương ngan ngát đắm say như thần tượng truyền hình – 'quả bom sex' Kim Kardashian, hãy chú ý đến một sản phẩm có cái tên "Kim Kardashian by Kardashian" trên các cửa hiệu nước hoa và tinh dầu vào tháng 2/2011 tới.

>>Quả bom sex Kim Kardashian sản xuất nước hoa
>> Ghen tỵ với những đường cong của Kim Kardashian
>> 'Siêu vòng ba' Kim Kardashian bị… nhầm với Tân hoa hậu Mỹ

Không thua kém ngôi sao nào về đầu óc kinh doanh cùng khả năng tạo những cơn sốt chóng mặt, Kim một lần nữa lại chuẩn bị đem đến cho mùa xuân năm sau một làn gió mới. Trên trang blog cá nhân, người đẹp "siêu vòng ba" đã thông báo về việc chuẩn bị tung ra "hương thơm rất Kim" thứ hai của mình.

Thực chất, "Kim Kardashian by Kardashian" là thương hiệu nước hoa riêng của ngôi sao 30 tuổi này, và sản phẩm cùng tên sẽ nằm trong bộ sưu tập đặc biệt ấy với hương thơm hoàn toàn mới.

Chi tiết về của sản phẩm nước hoa đáng được mong đợi này tất nhiên chưa được nàng Kim tiết lộ cụ thể, tuy nhiên người đẹp đã úp mở một số bức hình nằm trong chiến dịch quảng cáo loại nước hoa này, với những hình ảnh vô cùng quyến rũ và bắt mắt, hứa hẹn sẽ không chỉ lăng xê dòng sản phẩm "Kim Kardashian by Kardashian", mà còn cả những phong cách thời trang nóng nhất của quý cô gợi cảm này.

Ha My
Theo DS

MỚI - NÓNG