Vợ Tom Cruise bị vu nghiện ma túy

Vợ Tom Cruise bị vu nghiện ma túy
TPO – Nữ diễn viên Katie Holmes đã vác đơn ra tòa để kiện tạp chí Star hôm thứ Ba vừa qua vì trên trang bìa số tháng Một của tạp chí này không hiểu vô tình hay cố ý đã giật title “Tin sốc: Katie nghiện thuốc phiện”.

Vợ của nam tài tử Tom Cruise đã đệ đơn lên tòa án bang Los Angeles. Cô cho rằng title bài trên trang bìa của tạp chí này là giả dối và không liên quan đến nội dung câu chuyện của bài báo viết về cô đăng ở bên trong.

Thực tế, bài báo bên trong chỉ dựa vào những cuộc phỏng vấn với những cựu thành viên của giáo phái Khoa học (mà chồng cô - Tom Cruise là một tín đồ trung thành), trong đó nói rằng Katie đã “bị lừa gạt để tham gia vào những nghi thức có liên quan đến chất gây nghiện”.

Katie còn bị đồn đại là muốn ly dị với Tom Cruise
Katie còn bị đồn đại là muốn ly dị với Tom Cruise

Bert Fields – luật sư của Katie phát biểu: “Những cáo buộc thâm độc của tạp chí Star là không đúng sự thật và vi phạm pháp luật. Không những vu cáo Katie, họ còn giở trò mánh lới câu khách rẻ tiền trước công chúng bằng cách đưa những cáo buộc vô căn cứ này lên trang bìa, không liên quan gì đến nội dung của bài báo bên trong”.

Đơn kiện của nữ diễn viên cũng cho rằng bài báo trên tạp chí này đã ám chỉ rằng Katie đang muốn ly dị Tom Cruise và khẳng định những suy diễn đó là hoàn toàn bịa đặt. Katie phát biểu trong đơn kiện: “Tạp chí này biết rằng những câu chuyện đó là hoàn toàn bịa đặt nhưng họ vẫn cho in chúng chỉ với mục đích bán được báo”.

Vợ Tom Cruise bị vu nghiện ma túy ảnh 2

David Beckham cũng từng kiện tạp chí In Touch vì vu khống anh qua lại với gái mại dâm

Có khá nhiều ngôi sao đã từng kiện các tạp chí vì bịa đặt về đời sống riêng tư của họ, tuy nhiên những vụ kiện này thường phức tạp và không nhiều ngôi sao giành phần thắng.

Hồi tháng Hai, toàn án đã bác bỏ đơn kiện của tiền đạo David Beckham chống lại tạp chí In Touch vì cho đăng tải thông tin ngôi sao này đã qua lại với gái mại dâm. Tòa cho biết luật sư của Beck đã không chứng minh được tạp chí cho đăng bài báo đó với dụng ý xấu. Beck tuyên bố anh sẽ kháng cáo.

DN (Theo AP)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG