Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo

Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo
TPO - Sau khi nhận được những phản hồi tích cực về giọng ca và phong cách biểu diễn, siêu mẫu Hà Anh tự tin phát hành đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình mang tên Model (Take My Picture).
Hà Anh trong đĩa đơn đầu tay Model (Take My Picture)
Hà Anh trong đĩa đơn đầu tay Model (Take My Picture).

Sau nhiều lần "hứa hẹn" về việc sẽ sang lĩnh vực âm nhạc, năm 2011 chính thức đánh dấu những bước chuyển hóa vai trò, từ một siêu mẫu sang ca sĩ của người đẹp cá tính Hà Anh.

Trong vòng chưa đầy một tháng trước khi ra mắt chính thức đĩa đơn Model (Take My Picture), các phương tiện truyền thông và khán giả rất tò mò về sản phẩm âm nhạc này của cô (26.000 kết quả tìm kiếm tựa đề của đĩa đơn này trên mạng Internet).

Trong vòng 24 giờ đồng hồ sau khi bản audio của single này xuất hiện trên mạng Internet, hơn 13 ngàn lượt người nghe và bình chọn. Đây cũng là single nhằm thăm dò phản ứng của thị trường trước khi tung ra album đầu tay của Hà Anh.

Ca khúc Model (Take My Picture) do nhạc sỹ Antoneus Maximus sáng tác, người đã tham gia viết nhạc phim cho những bộ phim nổi tiếng gần đây như Long Ruồi, Để Mai Tính và là người từng đồng sáng tác bốn ca khúc với ban nhạc nổi tiếng thế giới Black Eyed Peas. Ca khúc này còn có sự tham gia sản xuất của nhạc sỹ đa tài Dương Khắc Linh.

Music video của ca khúc được Hà Anh đầu tư công phu với một bộ sưu tập thời trang riêng và rất nhiều cảnh quay ngoại cảnh tuyệt đẹp.

Ngày 28-11 tới, DVD Video âm nhạc Model (Take My Picture) sẽ lần đầu xuất hiện với công chúng toàn quốc - độc quyền qua hệ thống phát hành tạp chí thời trang số một thế giới hiện đã có mặt tại Việt Nam, Haper's Bazaar.

Hà Anh cho biết, đây là một sự kết hợp tuyệt vời bởi Haper's Bazaar là tạp chí thời trang yêu thích nhất của Hà Anh từ ngày làm người mẫu. Cô rất tự hào khi được tạp chí Haper's Bazaar "đỡ đầu" cho sản phẩm đầu tay mà cô dành sự đầu tư vô cùng tâm huyết.

Hà Anh hướng tới hình ảnh sexy trong sản phẩm âm nhạc đầu tay
Hà Anh hướng tới hình ảnh sexy trong sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Ngày 30-11, Hà Anh sẽ tổ chức mini Live Show mang tên "It's Me, Ha Anh" tại khách sạn Park Hyatt Saigon, đánh dấu kỷ niệm tám năm hoạt động người mẫu và bước chuyển giao sang âm nhạc của mình với vai trò ca sỹ.

Buổi Live show với duy nhất 200 khách mời là nơi hội tụ đông đủ giới báo chí, các thương hiệu nổi tiếng và những ngôi sao trong giới showbiz là bạn bè của Hà Anh và cả gia đình của cô.

Chính thức trở về từ Anh Quốc đầu năm 2009 sau chín năm du học và làm việc dưới vai trò người mẫu tại môi trường quốc tế, Hà Anh nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong làng người mẫu Việt Nam.

Năm 2010, Hà Anh được chính thức lựa chọn và bổ nhiệm vào vai trò Đại Sứ Thiện Chí của tổ chức UNICEF (Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc) tại Việt Nam. Cùng năm này, cô đảm nhiệm thành công vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model.

Mới đây, Hà Anh là một trong tám gương mặt nổi tiếng của giới showbiz tham gia vào chương trình ăn khách Cặp đôi hoàn hảo.

Tại cuộc thi này, Hà Anh có cơ hội thể hiện giọng hát ấn tượng và phong cách trình diễn tự tin của mình, nhận được những lời khen ngợi của ban giám khảo khó tính và phần nào khiến khán giả "an tâm" với việc sẽ xuất hiện trong vai trò ca sĩ trên các sân khấu ca nhạc trong thời gian tới của cô.

Một số hình ảnh của Hà Anh trong video music đầu tay Model (Take My Picture):

Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 3
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 4
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 5
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 6
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 7
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 8
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 9
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 10
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 11
Hà Anh tự tin 'xuất chiêu' sau Cặp đôi hoàn hảo ảnh 12

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG