Capello vẫn tin ở “kẻ đảo chính” John Terry

Capello vẫn tin ở “kẻ đảo chính” John Terry
TP - Chưa đầy 24 tiếng sau khi đưa ra thông điệp bị cho là “nổi loạn”, trung vệ cựu đội trưởng John Terry đã lên tiếng xin lỗi Don Fabio, cho dù trong cuộc họp báo mới đây nhất, Capello liên tục nhấn mạnh, những tuyên bố của Jonh Terry là một “sai lầm lớn”.
HLV Capello (phải) và “kẻ đảo chính” John Terry (số 6)
HLV Capello (phải) và “kẻ đảo chính” John Terry (số 6).

“Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng, cửa phòng của tôi luôn rộng mở. Đôi khi, cầu thủ muốn bày tỏ quan điểm về một vấn đề của đội tuyển, nhưng trước hết, họ nên trao đổi với tôi và các đồng đội, thay vì nói với giới truyền thông. Đấy là một sai lầm lớn, rất lớn. Terry đã quá sai lầm khi hành động như vậy. Nhưng tôi hy vọng, đằng sau đó sẽ là màn trình diễn lớn (của John Terry)”.

Trước đó, John Terry tự tổ chức họp báo và cho rằng, sẽ có một cuộc họp đội để anh cùng một số ngôi sao khác của tuyển Anh đề nghị HLV Capello có những điều chỉnh trong chiến thuật, cũng như nhân sự cho loạt trận cuối cùng. Hành động này được xem như "vượt mặt" HLV trưởng tuyển Anh.

Những phản ứng của John Terry được coi là hành động trả thù Capello vì tước băng thủ quân của mình cách đây bốn tháng do scandal vụng trộm với vợ của đồng đội Wayne Bridge. Tuy nhiên, hoặc ý thức được hậu quả phút “dại miệng” của mình, hoặc vì không nhận được sự ủng hộ từ các vị trí chủ chốt khác trong đội, như Lampard hay Rooney, tới hôm qua, trung vệ đội trưởng CLB Chelsea đã lên tiếng xin lỗi Don Fabio.

“Tôi không có ý định làm HLV trưởng và các đồng đội buồn. Tôi chỉ muốn trao đổi một số vấn đề liên quan đến đội. Nhưng có lẽ những gì tôi làm đã đi quá xa. Tôi muốn xin lỗi vì điều đó” - Terry cũng cho biết, đã nói chuyện với Don Fabio.

“Tôi đã nói với HLV trưởng rằng, ông ấy nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. Tôi muốn để mọi chuyện lại phía sau, tập trung cho trận đấu trước mắt. Tôi muốn mọi người hiểu chiến thắng ở World Cup quan trọng như thế nào với mình. Tôi đang cố gắng hết sức vì điều đó”.

Có thể thấy rõ rằng, cùng với Capello, người Anh đang cố gắng dẹp yên cơn ba đào vừa nổi lên trong lòng Tam Sư, trong bối cảnh trước mắt là trận cầu sinh tử với Slovenia.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.