Paris Hilton bị bắt khi đi xem World Cup vì nghi giữ cần sa

Paris Hilton bị bắt khi đi xem World Cup vì nghi giữ cần sa
TPO - “Cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton đã bị đưa vào đồn cảnh sát tại Jonhannesburg, Nam Phi ngay sau khi xem xong trận đấu giữa tuyển Brazil và Hà Lan vì nghi tàng trữ cần sa.

 >> Paris Hilton tới Nam Phi

 
Paris Hilton bị bắt khi đi xem World Cup vì nghi giữ cần sa ảnh 1

Paris có vẻ rất hồ hởi khi vừa đặt chân tới sân bay.

Tờ DailyMail đưa tin, Paris Hilton và nhóm bạn đã bị bắt ngay ngoài sân vận động Nelson Mandela Bay, nơi diễn ra trận đấu kịch tính giữa tuyển Brazil và Hà Lan. Cảnh sát Nam Phi cho biết, họ tìm thấy một lượng chưa xác định chất cần sa ở nhóm bạn của Paris Hilton.

Brigadier Miranda Mills, người đại diện của “tiểu thư ăn chơi nhất nước Mỹ” cho biết đó chỉ là một sự hiểu nhầm. Một người trong nhóm bạn của cô mới là người mang cần sa. Paris Hilton không hề liên quan gì tới vụ việc này.”

 
Paris Hilton bị bắt khi đi xem World Cup vì nghi giữ cần sa ảnh 2

Hành lý “cô nàng tiệc tùng” đã đươc chuyển đến Nam Phi Ảnh: từ Twitter của Paris

Theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát Nam Phi, Paris Hilton đã được thả vì họ đã thực sự tìm ra người bạn của cô tàng trữ chất cần sa. Đó chính là thợ ảnh Jennifer Rovero, người đi cùng cô tới Nam Phi. Cô này sẽ phải nhận án phạt 1.000 rand (tiền Nam Phi) hoặc bị giam giữ 30 ngày.

 
Paris Hilton bị bắt khi đi xem World Cup vì nghi giữ cần sa ảnh 3

Paris Hilton tại sân vận động Nelson Mandela Bay Ảnh: từ Twitter của Paris Hilton

Sự việc này dường như không ảnh hưởng gì tới tâm trạng của Paris. Cô vẫn cập nhật nhiều hình ảnh mới của mình trên trang Twitter cá nhân và đang háo hức mong đợi tham dự chuyển tham quan các khu bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng của Nam Phi.

Được biết, chuyến đến Nam Phi lần này của “tiểu thư đỏng đảnh” Paris không đơn thuần chỉ trong vai trò người hâm mộ bóng đá, mà còn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Phạm Hằng
Theo DailyMail

MỚI - NÓNG