Robben bị “ám ảnh” vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Robben bị “ám ảnh” vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn
TPO - Dù trận chung kết World Cup 2010 đã trôi qua, song Arjen Robben dường như vẫn bị ám ảnh về một cơ hội làm bàn “ngon ăn” mà anh bỏ lỡ.

Trong trận đấu cuối cùng khép lại Vòng chung kết World Cup 2010 hôm Chủ nhật vừa qua, Robben có cơ hội “một chọi một” với thủ thành Tây Ban Nha Iker Casillas, nhưng pha dứt điểm của anh lại không thành công. Sau đó, Tây Ban Nha giành chiến thắng với pha làm bàn duy nhất ghi ở phút 116.

Đến tận bây giờ, ngôi sao của Bayern Munich vẫn tỏ ra vô cùng tiếc nuối và buồn bã vì bỏ lỡ cơ hội vàng. Robben cho rằng, nếu anh sút tung lưới Tây Ban Nha trong pha đối mặt ấy, mọi chuyện có thể đã khác.

“Vào một ngày như hôm nay, tôi lại nghĩ rất nhiều về pha bóng đó. Thật đáng buồn và đau khổ khi bỏ lỡ cơ hội tốt đến như vậy”, Robben chia sẻ trong buổi gặp mặt với Thủ tướng Jan Peter Balkenende.

HLV Bert van Marwijk – người bị chỉ trích rất nhiều vì áp dụng lối chơi tính toán, bạo lực trong trận chung kết – cũng tỏ ra hết sức tiếc nuối vì không thể đem chiếc cúp vàng về với đất nước Hà Lan.

“Thất bại ở trận chung kết liên tục hiện hiện hữu trong đầu tôi. Chúng tôi đã tới rất gần với chiến thắng. Lẽ ra, chúng tôi phải chiến thắng”.

Trong khi đó, Thủ tướng Hà Lan Jan Peter Balkenende cho rằng, thầy trò ông Marwijk hoàn toàn có thể tự hào về những gì họ làm được tại mùa World Cup này.

Thanh Huyền
Theo Soccer

MỚI - NÓNG