Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris

Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris
TPO - Bổ sung cho dòng siêu xe 911, ở khoảng giữa với Carrera S và GT3, “tân binh” Carrera GTS sẽ được Porsche chính thức trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Auto Show, diễn ra từ cuối tháng 9 này.
Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 1

Động cơ đặt sau siêu xe Porsche Carrera GTS là phiên bản được nâng cấp dung tích 3,8 lít 6 xy-lanh có thể sản sinh sức mạnh 408 mã lực (mạnh hơn 23 mã lực so với mẫu Carrera S, kém 27 mã lực so với GT3), mô-men xoắn cực đại 310 lb-ft (420 Nm) tại dải tua ít hơn 200 vòng/phút so với Carrera S (tại 4.200 vòng/phút).

Động cơ 3.8L mới hứa hẹn vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu như trên Carrera S ( 12,4 lít/100km đường phố và 8,75 lít/100km đường cao tốc) được đi kèm với hệ thống xả hiệu suất cao với 2 ống xả kép.

Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn sẽ song hành với động cơ mới trên Carrera GTS, song khách hàng cũng có thể chọn hộp số bán tự động PDK 7 cấp. Với hộp số sàn, Carrera GTS có thể đạt vận tốc tối đa 306km/h, nhanh hơn 3km/h so với bản Carrera S.

Bản Porsche Carrera GTS mạnh mẽ nhất, với hộp số PDK và gói Sport Chrono, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây.

Carrera GTS vay mượn bộ khung rộng hơn 44m của bản Carrera 4, đồng thời sức mạnh được truyền tới cầu sau. Bộ la-zăng 19inch màu đen tuyền có thiết kế tương tự như trên siêu xe RS Spyder đi cùng bộ lốp kích thước 305/30.

Phiên bản GTS có nhiều chi tiết thiết kế phân biệt so với các mẫu GTS khác như phần viền cản trước có màu đen, cản trước mới, cánh gió bên cải tiến, phần đuôi xe cũng được thiết kế mới, cùng bộ nội thất bọc vải Alcantara màu đen. Không thể thiếu các logo GTS trên ngoại thất.

Porsche 911 Carrera GTS có cả phiên bản Coupe và Cobriolet, đều được trưng bày tại triển lãm Paris. Siêu xe này có mặt trên thị trường Mỹ trong năm 2011, với giá từ 103.000USD cho bản Coupe và 112.900 USD cho bản Cabriolet (mui xếp).

Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 2
Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 3
Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 4
Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 5
Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 6
Porsche Carrera GTS trình làng tại Paris ảnh 7

Gia Bảo
Theo Autoevolution

MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.