Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac

Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac
TPO - Nếu bạn cần một minh chứng cho việc Cadillac không đồng thuận với xu hướng “Lớn hơn thì tốt hơn”, mẫu concept Urban Luxury, được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2010 không làm bạn phải thất vọng.
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 1

Urban Luxury Concept là mẫu xe đô thị có kích thước supermini, tương đương với Aston Martin Cygnet.

“Có kích thước nhỏ gọn, mẫu concept là hiện thân của những gì Cadillac sẽ thể hiện trong tương lai, khi thương hiệu Mỹ này tiếp tục tập trung vào việc quy chuẩn lại nền công nghiệp cũng như phát triển công nghệ mới”, Don Butler, phó giám đốc marketing của Cadillac phát biểu.

Được “thai nghén” và thiết kế tại Los Angeles (Mỹ), phong cách của Urban Luxury mang nét đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Cadillac với nhiều đường nét góc cạnh, cụm đèn pha và đèn hậu. Đặc biệt, điểm nhấn là thiết kế cửa dạng cắt kéo giúp việc ra vào xe thuận tiện hơn.

Urban Luxury Concept chỉ có tổng chiều dài 3.835mm, tuy nhiên xe truyền sức mạnh xuống đường qua bộ bánh 19inch, có chiều dài cơ sở 2.467mm. Cadillac cho biết không gian nội thất được thiết kế rộng tối đa so với kích thước xe, chỉ rộng 1.730mm và cao 1.446mm.

Đối với khả năng chuyển động của Urban Luxury Concept, các kỹ sư của GM đã phát triển hệ thống động cơ hybrid “xanh” tiết kiệm nhiên liệu, gồm động cơ tăng áp 1.0L 3 xy-lanh được hỗ trợ bởi công nghệ điện tử, chức năng tắt/khởi động tự động, hệ thống phanh tái tạo năng lượng và hộp số bán tự động.

Cadillac khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu trên lý thuyết của mẫu concept này đạt mức 4,2 lít/100km đường phố và chỉ 3,6 lít/100km đường cao tốc.

“Dường như không giống với phong cách một chiếc xe hiệu Cadillac lăn bánh trên đường phố, tuy nhiên Urban Luxury concept cũng chia sẻ những yếu tố thoải mái, công nghệ cao như trên những chiếc sedan cỡ lớn hơn như truyền thống Cadillac”, Frank Saucedo, giám đốc thiết kế thương hiệu thuộc tập đoàn General Motor chia sẻ.

Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 2
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 3
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 4
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 5
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 6
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 7
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 8
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 9
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 10
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 11
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 12
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 13
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 14
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 15
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 16
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 17
Urban Luxury – mẫu concept ấn tượng của Cadillac ảnh 18

Gia Bảo
Theo Carscoop

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.