Dùng siêu xe Lamborghini đi giao pizza

Dùng siêu xe Lamborghini đi giao pizza
Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 của nhà hàng, một chủ quán ăn Italy tại Anh đã quyết định dùng một chiếc siêu bò tót Lamborghini Gallardo làm phương tiện đi giao bánh pizza.
Dùng siêu xe Lamborghini đi giao pizza ảnh 1

Để đảm bảo độ “nóng” của những chiếc pizza giao đến khách hàng nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 của cửa hàng, ông Alberto Valotta, một chủ cửa hàng bán đồ ăn truyền thống của Ý tại Anh quyết định "trưng dụng" một chiếc Lamborghini Gallardo trị giá khoảng 200.000 USD để làm phương tiện giao hàng.

Ông này cho biết, đây là một món quà đặc biệt ông gửi đến khách hàng nhân dịp sinh nhật của cửa hàng, do đó khách hàng không phải mất thêm bất cứ khoản phí nào cho dịch vụ nói trên.

Dịch vụ giao hàng này sẽ chỉ diễn ra vào tối thứ 6 ngày 26/11 (là ngày sinh nhật cửa hàng) và giới hạn quanh khu vực thị trấn Hemel Hempstead (nơi đặt cửa hàng).

Tuy nhiên, Alberto Valotta cho biết trong tương lai, dịch vụ này có thể phát triển rộng rãi hơn nếu khách hàng chịu trả khoảng 700 bảng cho một lần chuyển bánh tận nhà.

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.