1.000 người đi bộ vì tầm vóc Việt

1.000 người đi bộ vì tầm vóc Việt
TPO – Sáng 29/9, 1000 sinh viên thủ đô Hà Nội trong trang phục đỏ rực đi bộ đồng hành quanh Hồ Hoàn Kiếm, nhằm vận động cho Đề án Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030 (Đề án 641) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Đi bộ
Đi bộ vì tầm vóc Việt.

Xuất phát lúc 6 giờ sáng trong tiết trời thu mát mẻ, từ tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn diễu hành lần lượt đi qua các tuyến phố chính quanh Hồ Hoàn Kiếm. Hàng ngàn người dân thủ đô chứng kiến cuộc diễu hành đã nhiệt tình cổ vũ.

1.000 người đi bộ vì tầm vóc Việt ảnh 2

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sau khi diễn ra tại Hà Nội, hoạt động này sẽ được tiến hành tại 2 thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sau đó nhân rộng ra toàn quốc nhằm tuyên truyền, vận động để nâng cao nhận thức, làm thay đổi hành vi xã hội về phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam.

1.000 người đi bộ vì tầm vóc Việt ảnh 3

Trang phục được sử dụng trong cuộc diễu hành là của Hãng hàng không VietjetAir với hai sắc đỏ - vàng như màu cờ tổ quốc.

1.000 người đi bộ vì tầm vóc Việt ảnh 4

“Từ nhiều thập kỷ trước, một số quốc gia châu Á, đặc biệt là Nhật Bản rất chú trọng đến việc phát triển thể lực, tầm vóc của con người và đó là một trong những lý do dẫn đến sự thành công của đất nước này trong những năm qua. Là hãng Hàng không thế hệ mới trẻ, khỏe, năng động,VietjetAir tự hào được đồng hành với Đề án phát triển thể lực, tầm vóc người Việt”, ông Nguyễn Đức Tâm, Phó Tổng Giám đốc VietjetAir cho biết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG