Gần 1000 người tham gia nhảy đồng diễn

Gần 1000 người tham gia nhảy đồng diễn
TPO - Đêm 1-5, tại Cresent Mall - khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, (quận 7, TPHCM), diễn ra chương trình nhảy đồng diễn (Flash Mob) mang tên Vũ điệu Cresent Mall.

Chào mừng 37 năm Ngày thống nhất đất nước, 126 năm Ngày Quốc tế Lao động và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6), đêm 1-5, tại Cresent Mall - khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM, diễn ra chương trình nhảy đồng diễn (Flash Mob) mang tên Vũ điệu Cresent Mall, mang thông điệp: Hãy yêu mến ngôi nhà của chúng ta và mọi người hãy chia sẻ, chung tay làm cho môi trường sạch hơn.

Chương trình do Cty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH) tổ chức.

Gần 1000 người tham gia nhảy đồng diễn ảnh 1

Gần 1000 người là học sinh, sinh viên và cư dân Phú Mỹ Hưng tham gia nhảy đồng diễn 15 phút trên nền nhạc ca khúc We are the world, một tuyệt tác bất hủ của nền âm nhạc thế giới, do nhóm 365 và X5 Việt Nam thể hiện.

Ông Gary Tseng – Tổng Giám đốc Cty Phú Mỹ Hưng- người khởi xướng chương trình nhảy đồng diễn nói: “Bản thân bài hát We Are The World đã mang một thông điệp hết sức ý nghĩa. Trải qua bao nhiêu năm, nhưng những giai điệu của We Are The World vẫn đủ sức lay động hàng triệu con tim mỗi khi được cất lên.

Gần 1000 người tham gia nhảy đồng diễn ảnh 2

Tình yêu và cảm hứng cuộc sống đích thực đôi khi là những gì gần gũi, bình dị nhất và chúng ta nên thể hiện nó để mọi người có thể cảm nhận được những vẻ đẹp bên trong tâm hồn. Đó cũng có thể là xuất phát điểm của những việc làm thiết thực trong cuộc sống mà con người dành cho nhau.

Chúng tôi tin rằng trong âm nhạc và hòa cùng âm nhạc, mọi người dù già hay trẻ, dù nam hay nữ, dù là màu da nào, ngôn ngữ hay sắc tộc nào cũng dễ dàng chia sẻ hơn, các cung bậc cảm xúc sẽ dễ gặp nhau hơn và chia sẻ thông điệp chung: Tài nguyên, môi trường tự nhiên duy nhất chỉ có một, chung cho chúng ta hôm nay và cho các thế hệ mai sau”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG