Ký thỏa thuận hợp tác giữa báo 'Tiền Phong' và Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin”

TBT báo Tiền Phong - ông Lê Xuân Sơn (trái) và Phó Chủ tịch Quỹ Thắp sáng niềm tin, ông Nguyễn Thiện Bảo, trong buổi ký thỏa thuận hợp tác
TBT báo Tiền Phong - ông Lê Xuân Sơn (trái) và Phó Chủ tịch Quỹ Thắp sáng niềm tin, ông Nguyễn Thiện Bảo, trong buổi ký thỏa thuận hợp tác
TP - Ngày 13-8 tại trụ sở báo Tiền Phong diễn ra lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa báo Tiền Phong và Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin”. Đại diện lãnh đạo hai bên: ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong và ông Nguyễn Thiện Bảo, Tổng giám đốc PVFC, Phó chủ tịch Quỹ đã chính thức ký kết Thỏa thuận này.

> Ngày hội chia sẻ và thương yêu

Theo đó, năm học 2012- 2013, Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” sẽ đồng hành cùng chuyên mục “Gập ghềnh đường đến giảng đường”.

Hai bên sẽ tìm kiếm, xét chọn và đăng tải thông tin những gương mặt tân sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn (từ 30-50 trường hợp/năm học).

Ngay sau khi được giới thiệu trong chuyên mục của Báo, Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” sẽ xem xét, chọn theo điều kiện, tiêu chí để phê duyệt trao học bổng cho các sinh viên. Về phía báo Tiền Phong, ngoài việc giới thiệu các gương mặt sinh viên nghèo vượt khó, sẽ trở thành đơn vị bảo trợ thông tin, kết hợp cùng Quỹ tổ chức lễ trao học bổng hàng năm.

Chuyên mục “Gập ghềnh đường đến giảng đường” của báo Tiền Phong ra đời năm 2007; với những câu chuyện cảm động qua tìm hiểu, điều tra thực tế của các phóng viên, CTV báo. 5 năm qua, đã có hàng trăm sinh viên thông qua các bài viết nhận được sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, cộng đồng.

Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin có tiền thân là Quỹ học bổng “PVFC Thắp Sáng Niềm Tin” được Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) sáng lập năm 2007.

Tính đến 2011, Quỹ đã xét hơn 500 hồ sơ và chọn trao học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng/suất/năm học. Học bổng được trao cho các em trong suốt thời gian đại học.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG