Bán tràn lan thuốc kích dục

Bán tràn lan thuốc kích dục
TP - Theo quy định, thuốc kích dục được bán tại các quầy thuốc, cơ sở y tế phải có đơn thuốc của bác sỹ. Tuy nhiên, ở TPHCM người có nhu cầu có thể mua được tại các tủ thuốc lá lề đường, hay thậm chí là từ những người đi bán dạo.

Thuốc kích dục mua ở chợ trời thường có giá rẻ chính vì vậy, loại này được giới công nhân, lao động chân tay… rỉ tai nhau. Dạo một vòng quanh thành phố, chúng tôi có thể tìm mua đủ loại thuốc kích dục, Hải là tay bán dạo ở khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi.

Theo Hải, chỉ cần dạo quanh các quán nhậu bình dân, thử rao vài món kính mắt, bình xăng, bật lửa zippo rồi quan sát một lượt là biết người có thể gạ mua.

Hải nói: “Người ta cần loại này nhiều lắm, vậy mà chúng tôi đâu dám bán công khai. Nhìn mấy chú đoán là dân chơi mới tập nên tui mới dám giới thiệu, chứ đâu có rao tràn lan được”.

Tay bán dạo này cho biết, tất cả các món hàng này đều được nhập từ một vài lò đầu nậu, chuyên cung cấp cho cánh bán dạo khắp TPHCM. Đặc điểm dễ nhận ra nhất là những hình vẽ khiêu dâm ở ngay bao bì sản phẩm.

Lôi từ trong túi ra một chiếc hộp nhỏ với hình phụ nữ khỏa thân và dòng chữ Trung Quốc, Hải khoe: “Loại này tui bán 120 ngàn đồng/ lọ, mấy chú mua lần đầu tui bán 100 ngàn đồng. Chỉ cần pha nửa lọ vào nước rồi đưa cho bạn gái uống, đảm bảo biết mùi ngay lập tức”.

Lọ thuốc có dòng chữ “Sex philter for woman for 2 times” (tạm dịch: Bùa “yêu” cho phụ nữ, dùng hai lần), nhỏ bằng hai đốt ngón tay, ngoài hộp ghi “Take effect within 5 minutes” (phát tác trong vòng 5 phút).

Thứ chất lỏng bên trong không khác gì nước tinh khiết, mà theo quảng cáo của tay bán dạo là không có mùi vị, pha vào loại nước nào cũng không thể nhận biết được.

Tất cả các loại thuốc đều ghi những dòng quảng cáo hấp dẫn, nhưng tuyệt nhiên không có một chữ nào về nguồn gốc xuất xứ và hướng dẫn sử dụng.

“Tui bán ở đây bao nhiêu năm. Chú mua về xài không hiệu quả tui trả lại tiền gấp đôi”, ông Hải nói.

Dạo quanh khu vực bến xe miền Đông (Q. Bình Thạnh), ngã tư Bình Phước (Q. Thủ Đức), phường Phước Long B (Q.9), hay thậm chí là ngay sát cửa đông chợ Bến Thành (Q.1), chúng tôi đều dễ dàng tiếp cận với các tay bán dạo thuốc kích dục.

Chỉ qua vài lời hỏi thăm, tay bán dạo đã vồn vã lôi ra từ trong túi đủ loại gel, thuốc. “Chú muốn xài đồ nặng ký không, tui có loại dạng bột hòa tan và nước hoa kích dục, nhưng hơi mắc. Nếu cần chú đặt hàng tôi kêu người mang tới ngay”, một tay bán dạo ở gầm cầu vượt Bình Phước nói.

Các loại thuốc kích dục nữ, nam được rao bán tràn lan trên các trang web rao vặt. Lần theo số điện thoại 09368779… của một người tự giới thiệu trên mạng tên Dũng - chuyên bán thuốc kích dục, chúng tôi gọi thì được người này quảng bá một loạt các loại thuốc kích dục dành cho nữ.

Dũng cho biết anh ta chuyên cung cấp các loại thuốc kích dục có giá từ 300 ngàn đến hơn 2 triệu đồng/lọ.

Dũng nói, khi sử dụng các loại thuốc này, hiệu quả sẽ xuất hiện sau 5 đến 15 phút tuỳ theo loại. Chúng tôi hỏi “hàng” có nhiều dạng không, Dũng bảo: “Nhiều lắm! Kẹo cao su, lọ nước hoa... Chỉ cần ăn, hoặc ngửi mùi sau 5 phút là hiệu nghiệm ngay”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các loại thuốc kích dục dành cho nữ và nam được rao bán trên mạng có cả trăm loại và xuất xứ từ nhiều quốc gia. Khách hàng chỉ cần gọi điện thoại và thoả thuận giá cả, sẽ có người mang hàng tới.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG