Hai mẹ con chết đuối dưới hố công trình

Hai mẹ con chết đuối dưới hố công trình
TPO - Thấy cháu bé hơn một tuổi ngồi khóc trên bờ, người dân địa phương nghi ngờ, tìm kiếm và phát hiện mẹ và bà ngoại cháu bé chết đuối dưới hố công trình cách nhà khoảng 100 mét.

Vụ việc xảy ra tại thôn 3 (xã Hợp Thắng, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa). Lúc 18h ngày 30-8, một số người dân ở thôn 3 phát hiện cháu Thái Thị Thùy Dung (14 tháng tuổi) ngồi khóc trên bờ, gần hố công trình. Mọi người tìm trong nhà và ngoài đường nhưng không thấy mẹ cháu là Trịnh Thị Thu (22 tuổi) và bà ngoại Trần Thị Thủy (48 tuổi).

Trước mặt cháu bé ngồi khóc thảm là hố công trình ngập nước, đôi dép và chiếc ô của chị Thu để bên cạnh. Mọi người nghi ngờ hai mẹ con bà Thủy chết đuối.

Ngay sau đó, một số người lặn tìm và đến 20h cùng ngày, xác hai mẹ con được vớt lên. Theo suy luận của người dân địa phương, có thể bà Thủy bị ngã xuống hố công trình trước, con gái đặt cháu Dung trên bờ, nhảy xuống hố cứu mẹ, và cả hai bị chết đuối.

Gia đình bà Thủy rất khó khăn, chồng và con rể phải đi làm thuê ở xa. Mẹ con bà ở nhà làm ruộng sinh sống.

Hố công trình nơi hai mẹ con gặp nạn sâu gần 4 mét nước, xuất hiện nhiều tháng nay ở gần khu dân cư này mà không có bất kỳ biển báo.

Chiều 31-8, ngay sau khi chôn cất cho hai mẹ con bà Thủy, gia đình gửi đơn lên cơ quan chức năng, yêu cầu làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tập thể liên quan.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.