ACE Life tặng trường tiểu học tại Bình Định

ACE Life tài trợ 2,2 tỷ đồng để xây mới trường này
ACE Life tài trợ 2,2 tỷ đồng để xây mới trường này
TP - Ngày 18-9, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) trao tặng ngôi trường mới đến các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Cát Chánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

> Tặng máy tính và vở cho các trường học vùng lũ

Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, ACE Life tài trợ 2,2 tỷ đồng để xây mới trường này. Ngôi trường vốn bị mưa lũ tàn phá nặng nề và phải tháo dỡ cuối năm 2011.

Trường Tiểu học Cát Chánh được xây theo chuẩn quốc gia với 2 tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi học tập cho khoảng 350 học sinh.

Trường đồng thời là điểm trú ẩn an toàn cho dân địa phương mùa mưa bão. Mô hình xây trường này được Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung thi công, nhằm giảm tối đa tổn thất trong mùa mưa bão.

Ông Lâm Hải Tuấn, Tổng Giám đốc ACE Life, chia sẻ: “Tích cực hỗ trợ các hoạt động giáo dục là cách đóng góp thiết thực nhất cho cộng đồng, nơi mà chúng tôi đang hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi tin rằng đầu tư vào giáo dục sẽ giúp bạn trẻ kém may mắn có thể vươn tới những thành công trong cuộc sống sau này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào việc cải thiện điều kiện học tập và cơ sở vật chất cho trẻ em các địa phương còn nhiều khó khăn ở Việt Nam”.

Đây là trường thứ ba do Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” của ACE Life tài trợ xây dựng trong ba năm qua.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG