Dược phẩm Tâm Bình khám bệnh miễn phí cho người nghèo Sơn La

Dược phẩm Tâm Bình khám bệnh miễn phí cho người nghèo Sơn La
TP - Trong 2 ngày (19 và 20-12), Cty Dược Phẩm Tâm Bình đã hoàn thành việc khám bệnh cho 500 đối tượng nghèo, tặng quà cho 300 hộ khó khăn tại xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu (Sơn La) với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng.

> Hội nghị khách hàng báo 'Tiền Phong'
> “Cụ nào không đến khám thì thiệt thòi lắm”

Dược sĩ Lê Thị Bình- Tổng Giám đốc Cty Dược phẩm Tâm Bình cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng tháng “Vì người nghèo”. Để chuẩn bị cho đợt khám này, Cty đã tổ chức buổi quyên góp ủng hộ “Vì người nghèo” trong toàn Cty từ tháng 11 và được cán bộ công nhân viên nhiệt tình hưởng ứng.

Được biết năm 2012, Cty Dược phẩm Tâm Bình đã cùng với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhiều đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi tại Phú Xuyên (Hà Nội); 200 gia đình chính sách tại Phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Cty đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hàng nghìn đối tượng chính sách tại Nghĩa Hưng, Nam Định nên có nhiều kinh nghiệm vì thế mà việc tổ chức ngày một tốt hơn.

Việc đi đến tận nơi thăm khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào nghèo đã trở thành hoạt động thường xuyên của Cty Dược phẩm Tâm Bình trong suốt 4 năm qua.

Bà Bình cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các đợt khám bệnh nhân đạo như thế này vào những năm sau để chăm sóc sức khỏe người nghèo, giúp họ giảm bớt khó khăn, góp phần vào an sinh xã hội.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG