Hơn 110 tỷ đồng xây hai điểm đỗ xe cao tầng

Hơn 110 tỷ đồng xây hai điểm đỗ xe cao tầng
TP  - UBND TP Hà Nội vừa đồng ý về chủ trương và giao cho Sở KH-ĐT tư phối hợp với các sở, ngành liên quan hướng dẫn Cty Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội (chủ đầu tư) hoàn thành thủ tục đầu tư xây dựng 2 điểm đỗ xe cao tầng tại phố Trần Nhật Duật và Nguyễn Công Hoan trong quý I, để khởi công trong quý 2-2013.

> Hà Nội sẽ đầu tư 4 bãi đỗ xe cao tầng
> Giao lòng đường đỗ xe cho một doanh nghiệp

Trước đó, Cty Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội đã có văn bản đề nghị được thực hiện dự án điểm đỗ xe giàn thép trên bằng nguồn ngân sách Nhà nước, khi chưa bố trí được ngân sách thì được ứng vốn ưu tiên tại Quỹ Đầu tư phát triển TP. Theo Cty Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội, tổng đầu tư của 2 dự án là hơn 110 tỷ đồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.