Yên Bái trao 321 nhà cho người nghèo

Yên Bái trao 321 nhà cho người nghèo
TP - Với sự giúp đỡ của Ngân hàng cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank), từ tháng 9/2012 đến đầu năm 2013, tỉnh Yên Bái đã làm được 321 nhà ở cho gia đình có công, cựu chiến binh, cựu TNXP và hộ nghèo.

> Người dân tộc tặng nhà tình nghĩa cho người Kinh
> Thông qua Tiền Phong, tặng nhà tình nghĩa

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái và Vietinbank trao đồ dùng sinh hoạt cho người nghèo
Lãnh đạo tỉnh Yên Bái và Vietinbank trao đồ dùng sinh hoạt cho người nghèo.

Với tổng số tiền hơn 8,5 tỷ đồng của Vietinbank và hơn 11 tỷ đồng huy động từ nguồn xã hội hoá, những ngôi nhà cấp bốn bằng gỗ hoặc khung bê tông với diện tích tối thiểu 30m2, thời gian sử dụng hơn 10 năm đã được xây dựng, bàn giao.

Tại lễ bàn giao số nhà trên tổ chức chiều 22/5, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Duy Cường cảm ơn sự quan tâm của Vietinbank và hàng ngàn hộ dân, người dân đã đóng góp công sức, tiền của, cùng vào cuộc với UBND tỉnh Yên Bái và các ban, ngành trong tỉnh.

Đại diện Vietinbank cho biết, sẽ tiếp tục hỗ trợ xây nhà cho người nghèo Yên Bái, và quan tâm hỗ trợ đồ dùng sinh hoạt cho hơn 10.000 học sinh nội trú ở 38 trường học.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.