Chuẩn bị ngày hội Nâng cánh ước mơ

Chuẩn bị ngày hội Nâng cánh ước mơ
TP - Báo Tiền Phong và Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp tổ chức ngày hội thiếu nhi “Nâng cánh ước mơ”, diễn ra suốt ngày 1/6, tại TP Cần Thơ, với tài trợ của Cty CP Quốc Huy Anh và sự tham dự của nhiều Hoa hậu Việt Nam.

> Nhà chùa nâng cánh ước mơ

Ngày 30/5, công tác chuẩn bị quà tặng cho học sinh trong chương trình “kết nối yêu thương” đã hoàn tất. Chủ tiệm xe đạp trên đường Lý Tự Trọng (Ninh Kiều, Cần Thơ) khi biết mua 48 chiếc xe để tặng cho học sinh nghèo hiếu học, đã vui vẻ giảm giá.

Việc chuẩn bị 25 phần quà tặng cho trẻ em nhiễm HIV/AIDS, 50 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của các anh chị ở Thành Đoàn Cần Thơ.

Chị Trần Thị Vĩnh Nghi, Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ, cho biết “Ngày hội kết nối yêu thương” tổ chức đồng thời tại Công viên Lưu Hữu Phước ở quận Ninh Kiều và các quận, huyện khác. Có nhiều hoạt động tổ chức cho thiếu nhi vui chơi, đọc sách, văn nghệ, tặng quà và Thành Đoàn Cần Thơ đã thành lập 3 tiểu ban cùng các bộ phận phụ trách từng hoạt động cụ thể.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.