Chắp cánh ước mơ thiếu nhi Cần Thơ

Chắp cánh ước mơ thiếu nhi Cần Thơ
TPO - TPO- Đêm 1/6, tại công viên Lưu Hữu Phước (Ninh Kiều, TP Cần Thơ), chương trình văn nghệ với chủ đề “Nâng cánh ước mơ” do Thành đoàn Cần Thơ và báo Tiền Phong tổ chức.

> Ngày hội thiếu nhi Cần Thơ chia sẻ các em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
> Hàng nghìn cuốn sách được quyên góp vì trẻ em nghèo

Đây là phần buổi tối của Ngày hội thiếu nhi Cần Thơ “Nâng cánh ước mơ” kéo dài suốt ngày 1/6 với nhiều hoạt động phong phú.

Hàng ngàn thiếu nhi và đồng bào TP Cần Thơ được sống lại không khí hồn nhiên, vui tươi của tuổi thơ và chia sẻ với những khó khăn của thiếu nhi vùng sông nước.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và ông Nguyễn Mạnh Qúy tặng quà cho thiếu nhi Cần Tho

Chương văn nghệ đặc sắc với những tiết mục đặc sắc của Nhà thiếu nhi Cần Thơ, Nhà thiếu nhi quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ). Ngày hội thiếu nhi Cần Thơ đã được sự động viên, chia sẻ của chính quyền, đoàn thể và xã hội.

Tổng biên tập Lê Xuân Sơn tặng 25 triệu đồng cho thiếu nhi Cần Tho- chi Trần Thị Vĩnh Nghi, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ đón nhận
Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn tặng 25 triệu đồng của báo Tiền Phong cho thiếu nhi Cần Thơ. Chị Trần Thị Vĩnh Nghi, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ đón nhận.

Đêm văn nghệ “Chắp cánh ước mơ” đã có sự hiện diện của các nhà tài trợ cho các em thiếu nhi Cần Thơ. Hoa hậu Mai Phương Thúy và ông Nguyễn Mạnh Quý đại diện cho Cty CP Quốc Huy Anh với thương hiệu keo Apollo Silicone và giấy văn phòng cao cấp Paper One tặng xe đạp, học phẩm,…trị giá 135 triệu đồng.

Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ và Tỉnh đoàn Cần Thơ tặng hoa cho các nhà tài trợ
Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ và Tỉnh đoàn Cần Thơ tặng hoa cho các nhà tài trợ tham gia chương trình văn nghệ buổi tối: Các đại diện của Cty CP Quốc Huy Anh và Big C Cần Thơ.

Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn tặng 25 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho thiếu nhi Cần Thơ. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đồng hành đến những gia đình thiếu nghi gặp khó khăn và tặng 15 triệu đồng.

Siêu thị BigC Cần Thơ tặng 100 phần quà, Cty Pesico chi nhánh Cần Thơ tài trợ 4.000 phần quà, Cty CP Sản xuất- Thươn mại Tân Đức Thành tặng 1.200 quyển tập trị giá 5 triệu đồng…

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.