Đơn thư chưa được cơ quan chức năng trả lời

Đơn thư chưa được cơ quan chức năng trả lời
TP - Thời gian qua, Toà soạn đã chuyển đơn của bạn đọc tới những cơ quan sau nhưng chưa nhận được hồi âm:

> Đơn thư chưa được cơ quan chức năng trả lời
> Đơn thư chưa được cơ quan chức năng trả lời

* UBND TP Hà Nội:

Đơn của ông Nguyễn Khánh Nhâm, trú tại xã Sơn Đồng (Hoài Đức, Hà Nội) kiến nghị việc năm 2012 ông Nhâm nhiều lần gửi đơn tố cáo những việc làm trái pháp luật liên quan đến đất đai của lãnh đạo xã Sơn Đồng nhiệm kỳ 1999-2004 và 2004-2011.

Năm 2012, ông Nhâm tiếp tục khiếu nại việc Thanh tra thành phố Hà Nội đã lược bớt nội dung tố cáo của ông và những bằng chứng liên quan, dẫn đến UBND TP Hà Nội kết luận chưa sát với nội dung ông đã tố cáo. Sau nhiều lần gửi đơn kiến nghị về sự việc trên, ông Nhâm hiện chưa nhận được hồi âm của UBND TP Hà Nội.

* UBND tỉnh Ninh Thuận:

Đơn của ông Nguyễn Văn Hùng, trú tại xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn, Ninh Thuận) kiến nghị việc gia đình ông bị thu hồi đất có trị giá tới 5 tỷ đồng để thực hiện dự án xây dựng Cụm công nghiệp Thành Hải, nhưng không được đền bù thỏa đáng. Sau khi bị TAND tỉnh Ninh Thuận bác đơn khởi kiện với lý do không đủ căn cứ, ông Hùng đã khiếu nại sự việc.

Sau khi nhận được công văn của một số cơ quan chức năng Trung ương, ngày 19/2/2013, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có công văn (số 654) trả lời về sự việc trên. Tuy nhiên, ông Hùng cho rằng, việc giải quyết khiếu nại trong công văn 654 chỉ là sự khỏa lấp, không đúng với thực tế nên tiếp tục khiếu nại sự việc nhưng chưa được hồi âm.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị nêu trên nhận được đơn, thư sớm trả lời Toà soạn theo luật định để chúng tôi có cơ sở hồi âm tới bạn đọc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG