Trẻ mồ côi vui mừng phá cỗ đêm hội trăng Rằm

Trẻ mồ côi vui mừng phá cỗ đêm hội trăng Rằm
TPO - Cuối tuần vừa qua, các em bé mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu (quận Hà Đông, Hà Nội) có những giây phút vui chơi thỏa thích, phá cỗ Trung thu cùng các anh chị tình nguyện.

> Vui Trung thu cùng Mai Phương Thúy
> Chơi trung thu khám phá Đông Nam Á

Các em bé mồ côi vô cùng thích thú khi được anh chị trao quà, sẻ chia tình cảm
Các em bé mồ côi vô cùng thích thú khi được anh chị trao quà, sẻ chia tình cảm.

Tối 14/9, tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu (quận Hà Đông, TP Hà Nội), Đội tình nguyện tình nguyện đồng hương Hà Tĩnh Đại học Ngoại thương đã tổ chức chương trình “Hội rằm tháng Tám” cho gần 50 em nhỏ là trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại đây.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, đem đến cho các em bé mồ côi tiếng cười và tình thương ấm áp trong dịp Tết Trung thu.

Trẻ mồ côi vui mừng phá cỗ đêm hội trăng Rằm ảnh 2
Các em nhỏ được thỏa thích tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi, rước đèn ông sao, được hóa thân mình vào “chú Cuội, chị Hằng” và đặc biệt là được phá cỗ Trung thu do các thành viên trong đội tình nguyện chuẩn bị
Các em nhỏ được thỏa thích tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi, rước đèn ông sao, được hóa thân mình vào “chú Cuội, chị Hằng” và đặc biệt là được phá cỗ Trung thu do các thành viên trong đội tình nguyện chuẩn bị.
Trẻ mồ côi vui mừng phá cỗ đêm hội trăng Rằm ảnh 4
Đáp lại tình cảm yêu mến của các anh chị trong đội tình nguyện, các em nhỏ đã nhiệt tình tham gia bằng những tiết mục văn nghệ tự dàn dựng và biểu diễn. Được vui đêm Trung thu, các cháu đều tươi cười rạng rỡ…
Đáp lại tình cảm yêu mến của các anh chị trong đội tình nguyện, các em nhỏ đã nhiệt tình tham gia bằng những tiết mục văn nghệ tự dàn dựng và biểu diễn. Được vui đêm Trung thu, các cháu đều tươi cười rạng rỡ….
Theo Viết
MỚI - NÓNG