Huyền thoại về Đại tướng sống mãi với thời gian

Huyền thoại về Đại tướng sống mãi với thời gian
“Huyền thoại về Đại tướng sẽ sống mãi cùng thời gian. Người là một vị Đại tướng được toàn dân, toàn quân yêu thương”, bạn đọc Nguyễn Huy đã chia sẻ với Tiền Phong.
Hàng trăm Đoàn viên thanh niên cầm di ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp đứng xếp hàng trang trọng ở cổng Bình quan.
Hàng trăm Đoàn viên thanh niên cầm di ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp đứng xếp hàng trang trọng ở Quảng Bình quan. Ảnh: Nam Cường

Rất nhiều bạn đọc đã gửi những chia sẻ, cảm nghĩ khi theo dõi Tiền Phong trực tiếp Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Bạn đọc Nguyễn Tuấn viết: “Đại tướng là người lính bộ đội Cụ Hồ huyền thoại. Nhân dân sẽ tôn thờ ông như một vị Thánh”.

Còn bạn đọc Phương Thảo chia sẻ: “Kính cẩn nghiêng mình trước linh cữu vị Đại tướng của NHÂN DÂN. Một CON NGƯỜI viết hoa, đã giành trọn cuộc đời vì nước vì dân”.

Trong khi đó, bạn đọc Xuân Thắng viết: “Bác là tấm gương sáng cho những người lính chúng con noi theo. Đại tướng sống mãi trong tim của người dân Việt Nam”.

Bạn đọc Phan Xuân Hiền gửi tới Tiền Phong những vần thơ rất xúc động về Đại tướng: “Trọn đời vì Nước lại vì Dân/Người sống thanh liêm sống kiệm cần/ Mặt trận hào hùng gương chiến tích/ Đời thường điềm đạm nghĩa văn nhân/ Toàn cầu ngưỡng mộ tài thiên phú/Dân chúng tôn sùng đức thánh ân/ Đại tướng tâm soi toàn vũ trụ/Việt Nam rạng rỡ bậc thiên thần”.

Bạn đọc Trần Kim Hòa tâm sự: “Sự nghiệp, tài năng và đức độ của Đại Tướng đời đời bất diệt !

Không biết nói gì để thể hiện hết tình cảm tiếc thương đau buồn của con trước sự ra đi của Đại tướng. Suốt mấy ngày nay mỗi khi nghĩ về Đại tướng, nghĩ đến những tình cảm của toàn thể nhân dân, chiến sĩ và bạn bè quốc tế dành cho Người, là lòng con lại vô cùng xúc động, không kìm được nước mắt.

Cũng như Bác Hồ kính yêu, sự ra đi của Đại tướng là ngọn nguồn khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và truyền thống đoàn kết đời đời của tất cả dân tộc Việt Nam. Lớp lớp các thế hệ con cháu Việt Nam của Đại tướng nhất định sẽ phát huy tinh thần và truyền thống của Người và các bậc cha ông đi trước để cùng đoàn kết phấn đấu xây dựng và bảo vệ thành quả mà Người trao lại.

Xin kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt Đại tướng. Kính chúc Đại tướng đời đời yên nghỉ nơi vĩnh hằng bên cạnh Bác Hồ kính yêu! Tinh thần của Đại tướng đời đời bất diệt”.

Bạn đọc có thể chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về Đại tướng tại đây.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG