Sẻ chia với người dân vùng bão lũ

Sẻ chia với người dân vùng bão lũ
TPO - Chiều ngày 15/10, Công ty CP Sữa Việt Nam và Báo Tiền Phong tiếp tục cuộc hành trình cứu trợ đến thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

> Vinamilk cứu trợ nhân dân vùng lũ Thanh Hóa
> Xuất khẩu sữa Vinamilk tăng bình quân 62%

Đoàn đã trao trên 400 suất quà, trị giá trên 200 triệu đồng (tiền mặt) cho các hộ gia đình bị thiệt hại trong cơn bão số 11 vừa qua tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai.

Đoàn cũng đã đến tận nhà thăm và trao suất quà đặc biệt trị giá 2 triệu đồng cho gia đình ông Đậu Đức Khe (74 tuổi) ở khối phố 3, (phường Quỳnh Thiện). Nhà ông Khe bị sập ngay sau khi bão lũ tràn qua, chỉ còn lại một chái bếp nhỏ. Cả gia đình ông có 4 người, gồm hai vợ chồng ông và một người con trai bị bệnh tâm thần, một cháu nội phải dồn vào chái bếp tá túc qua ngày. Lũ lụt cũng làm chết một trong số hai con hươu, tài sản lớn nhất của gia đình ông.
 

Ông Nguyễn Thanh Tú - Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn công ty Vinamilk trao quà, hỗ trợ gia đình ông Khe vượt qua hoạn nạn
Ông Nguyễn Thanh Tú - Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn công ty Vinamilk trao quà, hỗ trợ gia đình ông Khe vượt qua hoạn nạn.
Bà Nguyễn Thị Phớt (TX.Hoàng Mai) khóc tức tưởi vì bị mưa lũ làm sập nhà. Không riêng gia đình bà Phớt, cơn bão số 10 kèm lũ lớn đã đi qua nhưng để lại những thiện hại không nhỏ cho người dân thị xã Hoàng Mai
Bà Nguyễn Thị Phớt (TX.Hoàng Mai) khóc tức tưởi vì bị mưa lũ làm sập nhà. Không riêng gia đình bà Phớt, cơn bão số 10 kèm lũ lớn đã đi qua nhưng để lại những thiện hại không nhỏ cho người dân thị xã Hoàng Mai.
Một người phụ nữ cao niên ở Nông Cống (Thanh Hóa) khắc khổ, thất thần vì bão lũ gây thiệt hại nặng nề cho gia đình
Một người phụ nữ cao niên ở Nông Cống (Thanh Hóa) khắc khổ, thất thần vì bão lũ gây thiệt hại nặng nề cho gia đình.

Thông qua báo Tiền Phong, công ty Vinamilk đã ủng hộ bà con các tỉnh Bắc Trung bộ gồm Quảng Trị, Quảng Bình, Nghê An và Thanh Hóa bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua với số tiền 1,3 tỷ đồng. Tổng cộng có trên 1.700 suất quà được trao, mỗi suất trị giá từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng.

Sẻ chia với người dân vùng bão lũ ảnh 4

Từ ngày 11 đến 15/10, Báo Tiền Phong và Công ty Vinamilk tổ chức cứu trợ, trao quà đến tận tay bà con bị thiệt hại nặng nề bởi bão lũ tại các tỉnh nói trên. Đoàn cứu trợ đến tăm và tặng quà bà con bị thiệt hại bởi cơn bão số 10 tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), quê hương Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Ông Nguyễn Minh Văn- Giám đốc điều hành Công ty Vinamilk trao quà cho bà con xã Lộc Thủy
Ông Nguyễn Minh Văn- Giám đốc điều hành Công ty Vinamilk trao quà cho bà con xã Lộc Thủy.
Ông Nguyễn Thanh Tú, đại diện đoàn công tác ân cần thăm hỏi và trao quà cho các cụ cao niên tại TX.Hoàng Mai (Nghệ An)
Ông Nguyễn Thanh Tú, đại diện đoàn công tác ân cần thăm hỏi và trao quà cho các cụ cao niên tại TX.Hoàng Mai (Nghệ An).
Ông Trần Thanh Lâm -Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong trao quà cho bà con dân tộc Pakô ở Làng Thanh niên lập nghiệp Tây Vĩnh Linh (Quảng Trị) bị thiệt hại nặng nền về hoa màu và rừng trồng
Ông Trần Thanh Lâm -Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong trao quà cho bà con dân tộc Pakô ở Làng Thanh niên lập nghiệp Tây Vĩnh Linh (Quảng Trị) bị thiệt hại nặng nền về hoa màu và rừng trồng.
Bà con vùng bão lũ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) chờ đợi đoàn cứu trợ của Công ty Vinamlk và báo Tiền Phong
Bà con vùng bão lũ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) chờ đợi đoàn cứu trợ của Công ty Vinamlk và báo Tiền Phong.
Đông Đảo bà con vùng cồn bãi sông Gianh (Quảng Bình) đến nhận quà do đoàn công tác trao tặng
Đông Đảo bà con vùng cồn bãi sông Gianh (Quảng Bình) đến nhận quà do đoàn công tác trao tặng.
Sẻ chia với người dân vùng bão lũ ảnh 10
Nhiều người cao niên, bệnh tật được con cháu đưa đến nhận quà cứu trợ
Nhiều người cao niên, bệnh tật được con cháu đưa đến nhận quà cứu trợ.
Theo Viết
MỚI - NÓNG