Những người con nơi xa hướng về quê hương

Những người con nơi xa hướng về quê hương
TPO - Dư âm cơn bão số 10 chưa qua thì bão số 11 đã ập đến trên mảnh đất miền Trung với sức tàn phá dữ dội.
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 1

Với tấm lòng canh cánh hướng về quê hương, hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội đã tổ chức chương trình “Hà Tĩnh trong tôi” nhằm kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ khó khăn với người dân vùng bão lũ. “Hà Tĩnh trong tôi” là chương trình giao lưu của những người con Hà Tĩnh nhằm kêu gọi mọi người hãy cùng hướng về mảnh đất thân yêu bằng những việc làm, hành động thiết thực.

Ngày 26/10, tại Hà Tĩnh, Hội đồng hương Hà Tĩnh Online tại Hà Nội đã tổ chức tặng quà cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra nhằm giúp đỡ bà con nhân dân trong vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

Chương trình đã tặng quà cho 2 huyện Vũ Quang và Hương Sơn (Hà Tĩnh). Tại đây, Ban tổ chức tặng trực tiếp 300 suất quà cho bà con nhân dân, mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 300.000 VNĐ.

Chị Phan Giang, thành viên trong Hội đồng hương Hà Tĩnh chia sẻ: “Tôi đã không cầm được nước mắt khi phát quà cứu trợ cho 5 trường hợp đặc biệt. Người đàn ông nhỏ nhắn với khuôn mặt khắc khổ, sạm đen hằn lên sự đau thương vì người vợ thân yêu bị chết đuối trong trận bão số 10. Họ, những gia đình kém may mắn, thiệt hại về vật chất và con người, không thể tỏ sự vui mừng khi nhận được hàng cứu trợ, vì sự mất mát của họ quá lớn. Chúng tôi, không biết nói gì hơn, không ai bảo ai đều khóc, và chỉ biết động viên, an ủi họ hãy cố gắng trong cuộc sống, khắc phục những hậu quả của thiên tai gây ra”.

Một số hình ảnh tặng quà cho bà con nhân dân:

Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 2
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 3
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 4
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 5
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 6
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 7
Những người con nơi xa hướng về quê hương ảnh 8
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.