Điện lực Ba Đình “lờ” tiền đã thu của khách hàng

Điện lực Ba Đình “lờ” tiền đã thu của khách hàng
TP - Do không còn nhu cầu sử dụng nên cuối tháng 5/2007, Cty TNHH máy tính Hà Nội (131 Lê Thanh Nghị - Hà Nội) đến Điện lực Ba Đình (Hà Nội) làm thủ tục thanh toán tiền dịch vụ và ngừng sử dụng 3 số thuê bao: 0963034494, 0963034495, 0963034496.
Điện lực Ba Đình “lờ” tiền đã thu của khách hàng ảnh 1
Phiếu tạm thu của Điện lực Ba Đình

Sau nhiều ngày trực tiếp đến trụ sở, nhân viên Điện lực Ba Đình cứ khất lần việc tra cứu cước đã sử dụng với lý do “hồ sơ ở đây nhiều quá, chưa có thời gian lục tìm”!

Thấy đại diện Cty TNHH máy tính Hà Nội yêu cầu nhiều lần, nhân viên Điện lực Ba Đình tên là Đàm Thị Chăm mới “linh động” bằng cách ghi luôn vào phiếu thông báo nợ đã phát cho khách hàng tháng 4/2007, với nội dung tạm thu cước tháng 4 và 5/2007 là 1,336 triệu đồng và hứa sẽ đối chiếu các khoản nợ để thanh toán sau.

Chờ mãi không thấy phía điện lực đến thanh toán, đại diện Cty lại liên lạc với Điện lực Ba Đình nhưng vẫn không thể gặp được nhân viên Đàm Thị Chăm.

Cách đây mấy ngày, Điện lực Ba Đình lại đến Cty thu 544.000 đồng (làm tròn), có hóa đơn GTGT. Nhưng điều lạ là, người đến thu tiền lại không đối chiếu các khoản đã tạm thu trước đó và cũng không hứa sẽ quay lại. Đại diện Cty lại liên lạc với Điện lực Ba Đình nhưng không nhận được lời giải thích nào.

Cứ tưởng đứa con non trẻ của ngành viễn thông là EVN Telecom sẽ có nhiều đổi mới để chinh phục khách hàng.Nhưng ai ngờ, sự hành xử lạ lùng của nhân viên Điện lực Ba Đình trong một vụ việc tưởng chừng đơn giản lại quá phức tạp và hậu quả là khách hàng phải gánh chịu.

MỚI - NÓNG