Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột cáo lỗi khách hàng

Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột cáo lỗi khách hàng
TP - Ngày 24-12-2011, ông Hàng Minh Quang, Giám đốc Chi nhánh Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột, thuộc Cty Điện lực Đắk Lắk đã đến trụ sở Ban Đại diện báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên gửi công văn số 1314 phản hồi về nội dung bài báo “Bức xúc vì phải chen lấn nộp tiền điện” đăng trên Tiền Phong số 356 ra ngày 22-12-2011.

> Bức xúc vì phải chen lấn nộp tiền điện

Theo Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột (ĐLBBMT), đơn vị đã chuẩn bị khá kỹ cho việc tiến hành thu tiền điện tại các điểm thu cố định, thay vì nhân viên ngành điện phải đến từng nhà dân gõ cửa thu tiền như trước đây.

Sau khi mở 18 điểm thu trên địa bàn 4 xã Hòa Thắng, Cư Êbur, Hòa Thuận, Ea Tu, thấy kết quả thuận lợi, từ tháng 12-2011, ĐLBBMT mới mở thêm 36 điểm thu nữa ở xã Hòa Đông (huyện Krông Pắk) và 10 phường nội thành.

Tiền Phong đã phản ánh và góp ý, đồng thời sẽ rút kinh nghiệm để quan hệ với khách hàng ngày càng tốt hơn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG