Gửi về hãng xe Mai Linh: Đừng làm như thế!

TP- Hãng xe Mai Linh là tập đoàn xe hoạt động chuyên vận chuyển, đưa đón khách hàng trên mọi lĩnh vực được nhiều người biết đến.

Gần đây, trên địa bàn tỉnh Gia Lai, trung tâm điều hành của hãng xe Mai Linh (tuyến Gia Lai - Nha Trang) phối hợp và ủy quyền cho bưu điện (bưu cục) các phường, thành phố và một số cơ quan, đơn vị đặt địa điểm bán vé để cạnh tranh với các hãng xe khác.

Sự phối hợp chưa chặt chẽ dẫn đến hậu quả khách hàng đã mua vé mà không đi được, phải hủy bỏ chuyến công tác như trường hợp anh Nguyễn Văn T - Binh đoàn 15.

Ngày 6/6, anh T mua một vé xe của hãng Mai Linh, tuyến Gia Lai - Nha Trang, mang tên anh, số điện thoại 0914175..., số ghế 09. Xe khởi hành lúc 7h30 ngày 8/6, giá vé 115.000 đồng/vé, do Bưu cục Biển Hồ bán.

Ngày 8/6, sắp đến giờ xe khởi hành, anh T ra Bưu cục Biển Hồ (nơi bán vé) đón xe. Lúc 7h20, chưa thấy xe đến đón anh T, Bưu cục điện báo cho trung tâm điều hành của hãng xe thì nhận được lời nói qua điện thoại từ đầu bên kia: “Nói khách hàng (anh T) thông cảm đi chuyến chiều hoặc chuyến tối”.

Anh T đành quay về báo cáo tình hình sự việc và trình bày nhận lỗi với thủ trưởng đơn vị, hủy bỏ chuyến công tác. Trường hợp như trên của anh T - Binh đoàn 15 thì liệu hãng xe có xứng với danh hiệu “Dịch vụ hài lòng nhất 2009” không? 

Văn Thiền
Phòng Chính trị Binh đoàn 15

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Bạn đọc

Mới - Nóng

Khám phá