Tiếp sức học trò nghèo Lạng Sơn đến trường

15 học sinh nghèo ở huyện Cao Lộc nhận quà của báo Tiền Phong và Cty Cường Quốc (Lạng Sơn). Ảnh: Duy Chiến
15 học sinh nghèo ở huyện Cao Lộc nhận quà của báo Tiền Phong và Cty Cường Quốc (Lạng Sơn). Ảnh: Duy Chiến
TPO - Sáng 20/9, đại diện báo Tiền Phong thường trú tại Lạng Sơn phối hợp với Công ty CPTMTH Cường Quốc trao 15 phần quà cho các em học sinh nghèo các dân tộc huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Cao Lộc (Lạng Sơn), đại diện báo Tiền Phong thường trú tại Lạng Sơn và Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Cường Quốc (Lạng Sơn) trao tặng 15 suất quà cho các em là học sinh dân tộc Dao, Tày, Nùng thuộc hộ nghèo, vùng sâu vùng xa trên địa bàn huyện biên giới Cao Lộc.

Các suất quà gồm bánh kẹo, quần áo, tiền mặt, tổng trị giá gần 500.000đ/suất.

Tiếp sức học trò nghèo Lạng Sơn đến trường ảnh 1 Với sự hỗ trợ của báo Tiền Phong và nhà hảo tâm, các em tự tin vượt lên khó khăn, vững bước chân đến trường học tập. Ảnh: Duy Chiến
Tiếp sức học trò nghèo Lạng Sơn đến trường ảnh 2

Diễn giả Lê Thế Tình (bìa trái) đang thuyết trình, giúp các em học sinh tham gia vào các trò chơi, trải nghiệm trong chương trình giáo dục kỹ năng sống của Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cao Lộc. Ảnh: Duy Chiến

Tiếp sức học trò nghèo Lạng Sơn đến trường ảnh 3

Đông đảo giáo viên, học sinh Trung tâm GDNN-GDTX Cao Lộc xúc động, hoan nghênh sự chung tay giúp sức của báo Tiền Phong và chương trình giáo dục kỹ năng sống. Ảnh: Duy Chiến

Nhân dịp này, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cao Lộc tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường mang tên “Khơi nguồn cảm hứng học tập”.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.