Vinaphone có làm khó khách hàng?

Tôi tên Nguyễn Thị Thu Hồng hiện ngụ tại 75D, Lê Lợi, K4, F6 thị xã Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Mấy ngày trước tôi có nạp một thẻ cào Vina 100.000 đồng vào tài khoản nhưng được báo là nạp không đúng số tài khoản. Tôi gọi 151 và được trả lời : “Số điện thoại của chị nạp tiền quá nhiều nên thời hạn nghe quá dài. Từ lẽ đó mạng vi tính nhảy sai nên không nạp được, chị chờ khắc phục mới nạp được”.

Tôi gọi số di động của Vina là 0918681112 gặp cô Tổng đài thì được trả lời : “Chị xài quá nhiều nên thời gian nghe đến năm 2024. Đợi em thông qua bộ phận vi tính khắc phục, sáng mai mới nạp”. Sáng hôm sau tôi cũng không nạp được mà phải gọi 151 mới nạp được.

Ngày 25/2 lúc 10 giờ sáng tôi lại nạp 300.000 đồng vào máy, cũng không nạp được. Tôi gọi vào 151, được trả lời : “Do máy xài quá nhiều nên phải thông qua 151 mới nạp được”. Tôi gọi 151 và Tổng đài dùng số điện thoại bàn 080645623 gọi lại : “Chị sử dụng quá nhiều nên không thể nạp tiền mà thông qua 151 mới nạp được và khi tới năm 2030 (thời gian nghe) thì không thể nạp tiền được nữa mà phải bỏ đi 5-10 năm mới nạp được (!)”.

Tôi không thể hiểu thế nào cả. Lẽ ra tôi là khách hàng sử dụng nhiều thì được ưu đãi nhưng không được ưu đãi của Cty mà còn bị nhiều khó khăn đến thế. Vinaphone cố tình làm khó khách hàng sử dụng nhiều hay sao ?

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Bạn đọc

Mới - Nóng

Khám phá