Người kết hôn với... máy

Người kết hôn với... máy
TPO - Tại lễ kỉ niệm lần thứ năm bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao, diễn ra giữa tháng tám vừa qua tại Orlando, Mỹ, cô gái Bonnie Burton đã làm hôn lễ với R2-D2 (tên của chú robot giúp việc Artoo-Detoo, xuất hiện trong tất cả sáu tập phim Chiến tranh giữa các vì sao của đạo diễn George Lucas).

Kể từ lần đầu tiên nhìn thấy R2-D2 khi là một đứa trẻ, cô gái người Mỹ Bonnie Burton đã bị những robot kích thước nhỏ mê hoặc.

Tiếp xúc với một số chàng trai, cô cảm thấy thất vọng vì những người đàn ông không thể thông minh bằng máy móc. Bonnie cho rằng, những chú robot tốt hơn những chàng trai bằng xương bằng thịt rất nhiều.

Khi trưởng thành, các fan hâm mộ bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao quyết định chiều theo mong ước của cô, tổ chức lễ thành hôn cho Bonnie Burton với R2-D2.

Người kết hôn với... máy ảnh 1
 

Buổi lễ do Darth Mau - một dị nhân trong phim Chiến tranh giữa các vì sao chủ trì. Bonnie và R2 đã trở thành vợ chồng.

Bonnie biết cuộc hôn nhân của cô sẽ không được nhiều người ủng hộ nhưng sự phản đối của họ cũng không thể ngăn cản được tình cảm của cô dành cho R2-D2.

Lê Anh
Theo Oddity

MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.