Cắt 'của quý' kẻ hiếp dâm để… trình cảnh sát

Cắt 'của quý' kẻ hiếp dâm để… trình cảnh sát
TPO - Trong lúc bị tấn công tình dục, một phụ nữ 40 tuổi người Bangladesh đã cắt phăng “của quý” của kẻ hiếp dâm, sau đó trình “tang vật” cho cảnh sát. Vụ việc mới xảy ra tại ngôi làng Mirzapur, tỉnh Jhalakathi, cách thủ đô Dhaka của Bangladesh 200km về phía nam.

Bà mẹ ba con Monju Begum khai rằng, “ông hàng xóm” Mozammel Haq Mazi đã dồn chị vào căn lều tồi tàn và thực hiện ý đồ hiếp dâm.

“Chúng tôi sẽ tiến hành bắt giam ngay khi tình trạng sức khỏe của anh này khá hơn”, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết.

“Monju Begum nói với chúng tôi rằng, chị ấy chống trả quyết liệt, cắt ‘của quý’ của Mazi, đựng nó trong một túi ni-lon và trình cho cảnh sát để chứng minh việc mình bị cưỡng hiếp”.

“Monju đã đệ đơn kiện Mazi lên tòa án, với cáo buộc hiếp dâm. Đây quả là trường hợp hi hữu. Tôi chưa từng nghe thấy chuyện ai đó mang dương vật tới đồn cảnh sát để làm bằng chứng”.

Hiện, Mazi được điều trị đặc biệt trong bệnh viện. Tuy nhiên, chuyện “hoàn trả” dương vật vào… vị trí cũ là điều không thể thực hiện được.

“Chúng tôi vốn có tình ý với nhau. Mới đây, cô ấy gợi ý chuyện cùng nhau bỏ trốn và định cư ở Dhaka. Tôi đã từ chối vì tôi không thể bỏ vợ, bỏ con được. Vì thế, cô ta đã trả thù tôi”, Mazi nói.

Thu Thảo
Theo Chilli

Theo Dịch
MỚI - NÓNG