Câm và điếc vẫn hiếp dâm

Câm và điếc vẫn hiếp dâm
TP - Justin Rixon, 41 tuổi, bị câm và điếc bẩm sinh vừa bị tòa án tối cao Cardiff, xứ Wales kết án 5 năm tù vì tội hiếp dâm. Tại tòa, anh ta phủ nhận việc hiếp dâm người bạn gái mới quen.
Câm và điếc vẫn hiếp dâm ảnh 1
 

Anh ta khai (bằng ngôn ngữ cử chỉ), cũng cảm nhận được sự bực tức của cô gái nhưng không thấy cô ấy nói từ: Không. “Nếu cô ta nói không, tôi đã dừng lại ngay”, Rixon biện bạch tại tòa. Trước đoạn video mà nguyên cáo đưa ra, Rixon không chối cãi được và bị kết án 5 năm tù.

Trước kia, Rixon cũng đã từng bị cáo buộc hiếp dâm nhưng tòa không kết án vì anh ta là người khuyết tật. Năm 2003, khi làm tình nguyện viên cho một tổ chức từ thiện trẻ em, trong một đợt truy quét tội phạm sex qua mạng của FBI, Rixon cũng đã bị bắt khi trữ một số lượng lớn ảnh khiêu dâm trẻ em trong bốn máy tính của mình tại nhà riêng ở Cardiff, nhưng rồi được tự do vì thẩm phán thấy tội nghiệp cho tình cảnh câm điếc của anh ta.

Rixon gần đây tìm kiếm người tình qua mạng và trên trang facebook của anh ta có đăng ảnh anh ta đang chụp với hai cô gái làm việc ở quán bar trông rất tình tứ (ảnh).

Trước đó, Rixon còn gây ách tắc giao thông ở Cardiff khi anh ta đòi tự tử sau vụ cãi nhau ầm ĩ với bạn gái khi cô này ghen tuông. Sau khi bị kết tội hiếp dâm, anh ta lại đe dọa tự tử trên facebook của mình.

Yên Bình (tổng hợp)

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG