Xác chết sống lại sau 21 giờ nằm trong ngăn lạnh

Xác chết sống lại sau 21 giờ nằm trong ngăn lạnh
TPO - Một ông cụ 80 tuổi ở Nam Phi đã sống dậy sau khi nằm trong ngăn lạnh nhà xác 21 tiếng.

Ayanda Maqolo, chủ nhà mai táng cho biết, ông nhận được cuộc gọi từ một gia đình đến để mang thi hài người quá cố đến nhà xác sau khi lên cơn suyễn. Maqolo cử nhân viên đến để đưa xác đi. Dù đã kiểm tra kỹ nhưng vẫn không có dấu hiệu của sự sống, nên nhân viên đặt xác vào ngăn lạnh.

Một ngày sau đó, các nhân viên của Maqolo nghe thấy tiếng thét cầu cứu của ai đó vọng ra và mọi người nghĩ là... ma.

Maqolo nói : “Tôi không thể tin được điều đó. Tôi vô cùng sợ hãi, nhưng cố tỏ ra bình tĩnh để trấn an các nhân viên. Sau đó, tôi gọi cảnh sát và chúng tôi thấy bớt sợ hơn".

Cảnh sát đưa người đàn ông ra khỏi ngăn lạnh trong bộ dạng trắng bệch. Người đàn ông cất tiếng “sao tôi lại ở đây?”, Maqolo nói.

Người đàn ông này, sau đó, được đưa đến bệnh viện gần nhất để theo dõi. Bác sĩ nói, ông ta đã ổn. Còn gia đình của cụ già này vô cùng vui mừng khi nghe tin ông còn sống và trở về nhà. Trước đó, họ đang chuẩn bị để tiến hành tang lễ cho ông.

Vũ Kiều
Theo Chinadaily

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.