Lên chức ông ở tuổi 29

Lên chức ông ở tuổi 29
TPO - Shem Davies (29 tuổi) và bạn gái cũ Kelly John (30 tuổi) đã trở thành ông, bà trẻ nhất nước Anh khi cô con gái của họ mới sinh con ở tuổi 14, sau khi hẹn hò với "ông bố trẻ" Jordan được 18 tháng.

Tia được sinh ra khi bố mẹ chỉ 15 tuổi. Và lịch sử đã được lặp lại, cô đã sinh bé gái Gracie khi mới 14 tuổi với người bạn trai của mình Jordan Williams, 15 tuổi.

Shem nói: "Tôi vô cùng tự hào về Tia. Con bé sẽ trở thành người mẹ tuyệt vời. Lúc đầu, khi biết tin Tia mang thai, tôi đã cảm thấy khá lo lắng. Nhưng bây giờ, tôi đã cảm thấy yên tâm hơn. Jordan hứa hẹn sẽ trở thành một người cha mẫu mực”.

Tia đã phải mổ sinh đứa trẻ. Cô có những triệu chứng huyết áp cao và nồng độ protein trong nước tiểu cao, có thể đe dọa tính mạng của cả mẹ và bé.

Tia chia sẻ, sự tương phản giữa những tháng ngày vô tư ở trường học và nỗi sợ hãi cái chết đến với bản thân và con gái là cảm giác cô không thể quên.

Bố mẹ trẻ
Bố mẹ trẻ.

Sau 25 phút, Gracie được sinh ra bình an nhưng chỉ nặng 0,9 kg. Bé đang được chăm sóc đặc biệt trong lồng ấp tại bệnh viện Princess of Wales, Bridgend.

Một tuần sau khi Gracie ra đời, Tia tổ chức sinh nhật lần thứ 15 của mình. Cô mong muốn trở thành người thợ làm tóc lành nghề.

Khi Tia và Gracie ra viện, họ sẽ sống với bà Kelly để Tia có thể tiếp tục học hết trung học.

Tia biết rằng, sinh con ở tuổi 14 sẽ ảnh hưởng nhiều tới tương lai nhưng cô muốn làm như mẹ mình. Cô rất yêu thương mẹ và hai người có mối quan hệ khăng khít.

Tỷ lệ mang thai tuổi teen ở Anh ngày càng tăng. Năm 2009, có tới 38.259 người mang thai dưới 18 tuổi và 50% trong số đó quyết định phá thai.

Anh dẫn đầu tỉ lệ mang thai sớm, cao gấp năm lần so với Hà Lan và hai lần so với Pháp và Tây Ban Nha.

Lê Anh
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG