Kỷ lục thế giới về việc tạo biểu tượng Olympic

Kỷ lục thế giới về việc tạo biểu tượng Olympic
TPO - Ngày 1-5, 2.100 người trong những trang phục đầy màu sắc, đã tham gia xếp thành năm vòng tròn lớn, tượng trưng cho logo của Olympic.
 
Kỷ lục thế giới về việc tạo biểu tượng Olympic ảnh 1

2.000 học sinh cùng với giáo viên của họ ở Gosport, Hampshire đã phá kỉ lục thế giới trong việc xếp biểu tượng logo của Olympic.

Học sinh và giáo viên mặc áo thun màu xanh nước biển, màu vàng, màu đen, đỏ, và màu xanh lam, ứng với năm màu trên logo của Olympic.

Hình ảnh ngoạn mục này được chụp từ trên không. Chiếc trực thăng bay lượn trên sân trường Bay House tại Gosport, Hampshire đã ghi lại những hình ảnh ngoạn mục này.

Những nỗ lực của họ đã phá tan kỷ lục thế giới trước đây với 1900 người tham gia xếp hình.

Abi Marlowe, 15 tuổi, người tham gia trong vòng tròn màu vàng chia sẻ rằng cô rất vui mừng vì trường của mình đã phá vỡ kỷ lục. "Trường tôi có tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết tuyệt vời và tôi rất tự hào về kỷ lục thế giới mới của chúng tôi. Điều này chứng minh rằng nếu làm việc cùng nhau, bạn có thể đạt được những điều tuyệt vời.”

Stanley Hood, 12 tuổi trong trang phục màu đen cho biết: "Thật tuyệt vời khi chúng ta thiết lập một kỷ lục mới. Tôi rất ấn tượng với tất cả những gì chúng ta đã làm ngày hôm nay.  Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về điều đó".

 
Kỷ lục thế giới về việc tạo biểu tượng Olympic ảnh 2

 2.000 học sinh, giáo viên mặc đồng phục màu xanh lam, vàng, đen, xanh lá cây và đỏ

Elliot Lapworth-Upshall, 13 tuổi trong trang phục màu vàng cho biết: "Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi đã làm trong cuộc sống của mình. Bầu không khí trong toàn trường rất sôi nổi, mọi người đều thấy phấn khích. Tôi cảm thấy vinh dự vì mình là một phần trong đó.”

Hiệu trưởng trường, Ian Potter nói: "Một tinh thần đoàn kết tuyệt vời và nó là một sự kiện sẽ làm cho tôi nhớ mãi. Tôi chắc chắn rằng các em học sinh và các giáo viên đều có chung cảm xúc đó. Đối với trường, đây là một thành tích tuyệt vời.”

Phượng Uyên
Theo Daily Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.