Chàng trai chuyển giới để giống Britney Spears

Hiện anh đã trở thành một cô gái tóc vàng xinh đẹp như Britney Spears
Hiện anh đã trở thành một cô gái tóc vàng xinh đẹp như Britney Spears
TPO- Một chàng trai hâm mộ huyền thoại nhạc Pop Britney Spears đến mức chi đến 60.000 bảng Anh để chuyển giới và phẫu thuật thẩm mĩ cho giống thần tượng.

Cô Kara Hays, 26 tuổi, ở Mỹ trước khi chuyển giới thường được biết đến với cái tên Kody. Hiện anh này đã trở thành một cô gái tóc vàng xinh đẹp như huyền thoại nhạc Pop những năm 90.

Cô Hays cho biết sau khi quyết định thay đổi giới tính của mình, việc quyết định mình sẽ giống ai là lựa chọn dễ hiểu. Cô muốn giống Britney bởi Britney là một phụ nữ mạnh mẽ và ai cũng muốn hẹn hò cùng cô.

“Tôi tập trung vào Britney và Christina Aquilera, họ là những ngôi sao nổi tiếng khi tôi còn trẻ”, cô nói.

Và không chỉ đơn thuần giống vẻ bề ngoài của Britney, cô Hays còn cho biết cô từng có một khoảng thời gian bị khủng hoảng tinh thần cùng lúc với Briney. Thậm chí lúc đó cô còn cạo đầu để… đồng cảm cùng thần tượng.

Cô từng cạo đầu để đồng cảm cùng thần tượng
Cô từng cạo đầu để đồng cảm cùng thần tượng.

Cô cho biết hình dáng đầu tiên sau khi chuyển giới của cô là Britney trong album nổi tiếng “Baby Once More Time”, và cô đã rất hạnh phúc.

Cô chia sẻ thêm, năm 12 tuổi, cô đã làm cho các bạn cùng lớp bị sốc khi xuất hiện ở lễ hội Halloween, mặc bộ đồ đỏ bó sát toàn thân giống Britney trong ca khúc “Oops I did it again”. Chuyện này làm náo động cả thị trấn Bible ở Ohio, Mỹ.

Khi
Khi "anh" 13 tuổi.

Đến năm 15 tuổi, bố mẹ đưa cô đến gặp bác sỹ và cô được chẩn đoán mắc bệnh rối loạn giới tính. Kể từ đó, cô bắt đầu dùng đến hóc-môn nữ giới.

Trong vài năm sau, ngực của “anh” phát triển dần, “anh” bắt đầu mặc đồ của phụ nữ và đổi tên thành Kara.

Năm 2002, Kara trải qua một cuộc phẫu thuật chuyển giới và nâng ngực. Cho đến nay, cô đã chi đến 60.000 bảng Anh để có được vẻ đẹp hoàn hảo như bây giờ. Thậm chí khi ra đường, rất nhiều người, cả những tay săn ảnh nhầm lẫn cô với Britney.

Britney Spears (bên trái) và cô Kara Heys (bên phải)
Britney Spears (bên trái) và cô Kara Hays (bên phải).

Kara sau đó đã chuyển đến New York để tham dự khóa học Nghệ thuật Sân khấu ở Nhạc viện New York. Cô đã tốt nghiệp vào năm ngoái và đang bắt đầu học một khóa học về quan hệ công chúng.

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG