Tìm nhẫn cưới trong ngày thành hôn

Tìm nhẫn cưới trong ngày thành hôn
TPO – Cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của mình bất ngờ bị gián đoạn vì chiếc nhẫn rơi xuống sàn và mọi người phải cùng nhau đi tìm.

Câu chuyện hi hữu trên xảy ra tại một nhà thờ ở Anh khi cha sứ tuyên bố thời khắc quan trọng nhất của các đôi tân lang tân nương. Chú rể Lewis Aubrey đã phải xin hoãn vì chiếc nhẫn cưới định trao cho cô dâu Elizabeth Gray bỗng dưng ‘không cánh mà bay”.

Tất cả những đồ vật bị nghi là “nơi ẩn náu” của chiếc nhẫn như giỏ hoa, tấm thảm, chân váy cô dâu đều bị lật tung lên để tìm nhẫn. Tuy nhiên, sau 10 phút tìm kiếm, cả hôn trường đều không tìm thấy chiếc nhẫn.

Để cứu vẫn tình thế, mẹ của cô dâu đã đưa chiếc nhẫn cưới của bà cho con rể thay thế chiếc nhẫn thất lạc. Ngày vui của chú rể Lewis Aubrey và cô dâu Elizabeth Gray tiếp tục được tiến hành.

Trong thời gian đôi tân lang tân nương đi chụp ảnh cùng mọi người, cha sứ Nicolas Calver đã kiên nhẫn ở lại nhà thờ để tìm chiếc nhẫn. Cuối cùng, chiếc nhẫn cũng đã được tìm thấy và đưa lại cho Lewis Aubrey và Elizabeth Gray.

Tuấn Vũ
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG