Bất ngờ xuất hiện ở đám tang chính mình

Bất ngờ xuất hiện ở đám tang chính mình
Những người đến dự đám tang đều lăn ra xỉu sau khi nhìn thấy người được cho là đang nằm trong quan tài đột nhiên xuất hiện.

Bất ngờ xuất hiện ở đám tang chính mình

> Những người chết tỉnh dậy, ra khỏi quan tài
> Xác chết sống lại sau 21 giờ nằm trong ngăn lạnh

Những người đến dự đám tang đều lăn ra xỉu sau khi nhìn thấy người được cho là đang nằm trong quan tài đột nhiên xuất hiện.

Ông Gilberto Araujo. Ảnh chụp từ màn hình
Ông Gilberto Araujo. Ảnh chụp từ màn hình.

Gia đình và bạn bè của ông Gilberto Araujo, 41 tuổi, đã thức cả đêm bên cạnh chiếc quan tài của ông ở nhà riêng tại Alagoinhas, phía đông bắc Brazil, để tưởng nhớ ông - một người rửa xe có tiếng bị sát hại khi đang làm việc trên đường phố. Tuy nhiên không ai trong số họ biết rằng cái xác đang nằm trong chiếc quan tài kia thực chất là của một nhân viên rửa xe khác có ngoại hình giống với ông Gilberto đến kỳ lạ.

Chỉ hai tiếng trước khi người nhà đưa thi thể người chết đi chôn cất thì ông Gilberto bằng xương bằng thịt đột nhiên xuất hiện và hét lớn: "Tôi vẫn còn sống đây".

"Đó thực sự là cú sốc lớn. Hầu hết những người phụ nữ trong đám tang đều ngất đi, những người khác thì khuỵu gối xuống vì không dám tin đây là sự thật. Ai cũng hét lên và chạy khắp nơi", Maria Menezes, một trong số những người tới dự đám tang, nói với tờ Globo G1 của Brazil.

Sự nhầm lẫn xảy ra sau khi cảnh sát thị trấn gọi điện thoại thông báo cho mẹ của ông Gilberto là bà Marina Santana rằng con trai bà vừa bị bắn chết vào đêm 20-10. Thi thể của nạn nhân được đưa về nhà sau khi cả anh trai và chị gái của ông Gilberto đến nhà xác và xác nhận người chết chính là anh em của họ.

The Sun dẫn lời anh trai Jose Santos nói: "Chúng tôi gọi cho bên dịch vụ tang lễ và sắp xếp mọi chuyện. Đêm nào Gilberto cũng làm việc và không về nhà. Ai cũng tin rằng người nằm trong quan tài là cậu ấy. Cả gia đình tôi đã rất đau khổ khi mất cậu ấy".

Ông Gilberto kể rằng ông được một người hàng xóm thông báo về "cái chết của mình" khi vô tình gặp người này trên đường. Người này bảo rằng hiện gia đình và người thân của ông đang tổ chức đám ma cho ông. Nghe tin, Gilberto liền gọi điện thoại về nhà để báo rằng ông vẫn còn sống nhưng một người họ hàng nghe máy lại nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa rồi cúp máy. Vì vậy, Gilberto quyết định về nhà để làm rõ mọi việc.

Bà Marina Satana cho biết ban đầu bà rất lấy làm sốc, nhưng sau đó thì vô cùng vui mừng khi biết cậu con trai yêu quý của bà vẫn đang sống khỏe mạnh.

Cảnh sát trưởng Glauco Suzart cho hay người chết là Genivaldo Santos Gama. Rắc rối do nhận nhầm xác là điều dễ hiểu, vì hai người đàn ông có ngoại hình giống nhau và họ đều là người rửa xe.

Theo Hướng Dương
Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG