Đưa vợ ra tòa vì... quá xấu

Đưa vợ ra tòa vì... quá xấu
TPO - Jian Feng, một người đàn ông Trung Quốc đã đâm đơn ra tòa kiện vợ sau khi vợ sinh ra đứa con mà theo anh “xấu tới mức không thể tin được”, và đứa con không giống cả bố lẫn mẹ.

Người ta thường nói rằng vẻ đẹp không nằm trên đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình. Song điều này có vẻ không đúng với người đàn ông tên Jian Feng ở miền bắc Trung Quốc. Đầu năm nay, anh Jian Feng vừa đâm đơn ly dị người vợ mà anh vẫn luôn tự hào là xinh xắn, dễ thương.

Điều kỳ lạ là Jian Feng còn nhất quyết kiện vợ ra tòa vì quá xấu! Lạ thường hơn nữa là Feng thắng kiện và được bồi thường gần 75.000 bảng Anh (tương đương khoảng 2,5 tỷ VNĐ).

Vợ của Jian Feng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Vợ của Jian Feng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Feng cho biết anh bắt đầu nghi ngờ vợ của mình khi cô con gái đầu lòng của họ chào đời. Người cha này vô cùng hốt hoảng khi ngắm nhìn đứa con của mình, bởi theo anh đó là đứa bé “xấu chưa từng thấy” và không giống ai trong cả hai vợ chồng.

Feng tức giận và một mực khẳng định rằng vợ đã lừa anh. Cuối cùng người vợ cũng thừa nhận từng bỏ gần 62.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi dung nhan trước khi gặp Feng.

Tuy nhiên, người vợ này lại chưa từng chia sẻ với chồng về điều này, bởi vậy nên anh chồng đã kiện cô ra tòa vì tội lừa đảo và được bồi thường gần 75.000 bảng Anh (gần 2,5 tỷ VNĐ).

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.