Bị đuổi việc vì ‘độc mồm’ với tính mạng ông Obama

Bị đuổi việc vì ‘độc mồm’ với tính mạng ông Obama
TPO – Một người phụ nữ tại bang California, Mỹ mới đây đã bị đuổi việc vì đăng tải những tin nhảm về tính mạng của tổng thống Mỹ Barack Obama trên Facebook.

> Ông Obama hồi âm bé gái có hai bố đồng tính

Denise Helms, 22 tuổi đã bị đuổi việc. Ảnh: NewYork Daily
Denise Helms, 22 tuổi đã bị đuổi việc. Ảnh: NewYork Daily.

Theo NewYork Daily, Denise Helms, 22 tuổi sinh sống tại thành phố Turlock, bang California đã viết lên trang Facebook của mình rằng: “Có thể, ông Obama sẽ bị ám sát trong nhiệm kỳ này”. Câu này được Denise Helms viết vào đúng ngày ông Obama đắc cử tổng thống Mỹ (6–11).

Sau khi viết lời phỉ báng tổng thống Obama lên Facebook, Denise Helms đã bị cư dân mạng “ném đá”, buộc cô phải xóa bình luận này đi.

Denise Helms đăng tải câu nói
Denise Helms đăng tải bình luận "có thể, ông Obama sẽ bị ám sát trong nhiệm kỳ này" trên trang Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên tờ tin tức Fox 40 (Mỹ), Denise Helms cho biết cô không hề cảm thấy hối hận vì đã viết như vậy.

“Tôi không nghĩ việc tôi viết như vậy không có gì quá nghiêm trọng. Tôi nói như vậy không có nghĩa là tôi sẽ ám sát tổng thống. Mà nếu điều đó xảy ra, tôi cũng không quan tâm nhiều”, dẫn lời Denise Helms.

Cơ quan chức năng bang California đã yêu cầu phía công ty Cold Stone Creamery, nơi Denise Helms làm việc sa thải cô. Theo HuffingPost, Facebook của Denise Helms cũng đã bị khóa.

Mật vụ Mỹ hiện đang tiếp tục điều tra những lời “độc mồm độc miệng” của Denise Helms.

Hồi tháng chín năm nay, một người đàn ông ở phía bắc Carolina đã bị bắt vì đã viết nhiều tin nhắn lên trang Twitter cá nhân với nội dung dọa giết tổng thống Barack Obama.

Nguyễn Thủy
Theo Huffingpost, NewYork Daily

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.