Cuộc sống khốn khổ của người đàn ông nghiện... mặc váy

Cuộc sống khốn khổ của người đàn ông nghiện... mặc váy
Sở thích mặc váy khiến một người đàn ông ở Nga bị đuổi khỏi trường học và thường xuyên bị hàng xóm đe dọa ném rác vào người.

Cuộc sống khốn khổ của người đàn ông nghiện... mặc váy

Sở thích mặc váy khiến một người đàn ông ở Nga bị đuổi khỏi trường học và thường xuyên bị hàng xóm đe dọa ném rác vào người.

Ông Vladimir thường xuyên mặc váy đi lại khắp nơi và cảm thấy rất thoải mái trong trang phục này. Ảnh: O.C
Ông Vladimir thường xuyên mặc váy đi lại khắp nơi và cảm thấy rất thoải mái trong trang phục này. Ảnh: O.C.

Ông Vladimir Fomin năm nay 44 tuổi và hiện sống ở thị trấn Kineshma, vùng Ivanovo, nước Nga. Từ khi bị đuổi ra khỏi trường đại học vì không chịu mặc quần mà chỉ đi khắp nơi trong trang phục của phụ nữ, ông bắt đầu trở nên nổi tiếng.

Nguyên nhân chính khiến Vladimir mặc váy không phải vì ông bị gay hay ông muốn thu hút sự chú ý. Tất cả những gì mà ông muốn được đấu tranh về quyền được mặc những thứ mình thích. Theo ông phụ nữ được phép mặc quần, vậy tại sao đàn ông lại không được mặc đầm hay váy ngắn? Tuy nhiên suy nghĩ đó của ông không giúp giải quyết được gì mà lại mang lại càng nhiều rắc rối.

Dù là một trong những sinh viên sáng dạ nhất của trường đại học toán Ivanovo và từng được nhận học bổng, ông Vladimir vẫn bị đuổi vì kiểu thời trang không giống ai của mình. Ông bị bạn bè và họ hàng xa lánh, thậm chí còn bị những người dân sống trong khu lăng mạ và đánh đập chỉ vì tội... mặc váy đi khắp nơi. Tuy nhiên Vladimir vẫn không bỏ cuộc. Ông hy vọng một ngày nào đó cách nhìn của mọi người sẽ thay đổi và thoáng hơn. Hiện chiếc tủ đựng quần áo của ông có tới hơn 30 kiểu váy thời trang mà chị em vẫn thường mặc.

Tủ quần áo của ông có tới hơn 30 chiếc đầm và váy ngắn. Ảnh: O.C
Tủ quần áo của ông có tới hơn 30 chiếc đầm và váy ngắn. Ảnh: O.C.

Cũng có thời gian ông Vladimir mặc quần dài. Dù đã có vợ con, nhưng quan điểm của ông về trang phục dành cho đàn ông vẫn luôn như thế không thay đổi. Trong một bài phỏng vấn với tờ báo Chronometer của Nga, ông nói rằng ông luôn cảm thấy ghen tị với phái mày râu ở Scotland khi có thể thoải mái mặc váy ngắn. Khoảng thời gian 25 năm mặc quần đối với ông là tồi tệ nhất. Đối với người đàn ông 44 tuổi này, quần dài có ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng và sức khỏe của đàn ông cũng như phụ nữ. Theo ông, trên thế giới hiện có hàng trăm nghìn người cũng muốn được sống như ông nhưng lại không có đủ dũng khí để làm điều đó.

Thói quen mặc váy của ông Vladimir bắt đầu mang đến cho ông rắc rối lớn khi ông bị một người phụ nữ làm nghề quét dọn ở trường học nhìn chằm chằm và nói rằng đầu óc ông có vấn đề. Vladimir đã tức giận đến mức cởi sạch đồ trên người và đi vòng quanh ký túc xá trong khi miệng hét lớn rằng nếu không thích nhìn ông mặc váy thì bà ấy phải nhìn ông trong bộ dạng khỏa thân.

Lý do anh Fomin mặc váy là muốn được “tự do ăn mặc” như nữ giới
Lý do anh Fomin mặc váy là muốn được “tự do ăn mặc” như nữ giới.

Bất ngờ trước hành động này, người phụ nữ gửi đơn lên ban giám hiệu nhà trường đòi phải cho sinh viên này nghỉ học. Ban quản lý yêu cầu ông phải mặc quần áo đúng giới tính mới cho phép quay trở lại đây. Tuy nhiên, Vladimir không đồng ý. Ông không đủ tiền thuê nhà, vì vậy không thể đến lớp một cách thường xuyên và kết quả là bị đuổi học. Vladimir cho biết nếu muốn trở nên nổi tiếng, ông đã có thể đạt được điều đó trong lĩnh vực toán và khoa học, nhưng ông đã quyết định từ bỏ mơ ước về công danh sự nghiệp để đấu tranh cho những điều mà ông tin tưởng.

Sau khi xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, hoàn cảnh của ông lại càng tồi tệ hơn. Vladimir không thể tìm được một công việc, vì không có công ty nào muốn thuê một người đàn ông thường xuyên mặc váy đi làm. Những người dân ở làng Kineshma nơi ông sinh sống thì nhiều lần đe dọa sẽ ném rác vào người ông nếu ông cứ ăn mặc kiểu lạ đời như thế đi qua cửa sổ nhà họ. Nguồn thu nhập duy nhất hiện nay của Vladimir là ruộng rau nhỏ mà ông trồng trong vườn và đem bán cho siêu thị mỗi ngày.

Theo Hướng Dương
Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG