Đột tử vì nhảy Gangnam Style quá sung

Đột tử vì nhảy Gangnam Style quá sung
Một người đàn ông Anh đã tử vong vì đau tim sau khi nhảy điệu Gangnam Style quá sung.

Đột tử vì nhảy Gangnam Style quá sung

Gia đình Tổng thống Mỹ cùng xem Gangnam Style
> Psy kiếm được bao nhiêu với Gangnam Style?

Một người đàn ông Anh đã tử vong vì đau tim sau khi nhảy điệu Gangnam Style quá sung.

Ông Eamonn Kilbride đang nhảy cùng đồng nghiệp (trái) và nghệ sỹ Hàn Quốc, Psy (phải)
Ông Eamonn Kilbride đang nhảy cùng đồng nghiệp (trái) và nghệ sỹ Hàn Quốc, Psy (phải).

Trong bữa tiệc chào Giáng sinh được tổ chức tại nhà máy bia Thwaites ở Blackburn, Lancashire (Anh), ông Eamonn Kilbride (46 tuổi), trưởng phòng công nghệ của nhà máy, cùng các đồng nghiệp bắt chước điệu nhảy ngựa mạnh mẽ của nam nghệ sỹ Psy người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi kết thúc điệu nhảy, đột nhiên Eamonn kêu đau ngực và ngã quỵ xuống sàn.

Vợ ông, bà Julie, và các nhân viên y tế nhanh chóng đưa Eamonn đi cấp cứu. Tuy nhiên, người đàn ông xấu số này tử vong ngay khi được đưa tới bệnh viện Royal Blackburn.

Gia đình cho biết, ông Eamonn có tiền sử bị suy tim và từng phải cấp cứu vì chứng đau ngực trong một bữa tiệc sinh nhật của đồng nghiệp.

Bà Julie ca ngợi người chồng mà bà đã gắn bó suốt 23 năm qua: “Anh ấy luôn đặt gia đình lên trên hết, một người đàn ông tuyệt vời và làm việc rất chăm chỉ. Chồng tôi thích vui vẻ, hay tham gia tiệc tùng và nhảy múa. Vì thế, anh ấy đã mời mọi người lên sân khấu nhảy cùng và rồi sau đó kêu đau ngực và ngã sụp xuống”.

Kết quả khám nghiệm tử thi của cảnh sát Blackburn cho thấy, ông Eamonn Kilbride qua đời vì suy tim cấp tính do tim phải hoạt động quá sức.

Giáo sư Bernard Keavney, chuyên gia tim mạch tại trường đại học Newcastle khuyên: "Không ai cấm nhảy Gangnam Style tại các buổi tiệc. Tuy nhiên, mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng. Không nên vì ham vui mà quên mất những lời cảnh báo về sức khỏe. Cơ hội gặp phải rủi ro là rất nhỏ, tuy nhiên, nó vẫn có thể xảy ra".

Theo Ngọc Diệp
TS,Tel,DM/An Ninh Thủ Đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.