300 nghìn đồng để quảng cáo lên… 'núi đôi'

300 nghìn đồng để quảng cáo lên… 'núi đôi'
Một “người đẹp bí ẩn” ở Cộng hòa Séc đã nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc cho đăng quảng cáo hoặc sự kiện lên “núi đôi” của mình.

> 5 'thảm họa' khiến ngực nhỏ đi

> Các ‘chiêu’ khoe ‘núi đôi’ của showbiz Việt

Tận dụng sự hấp dẫn từ “đôi gò bồng” người đẹp bí ẩn đã quyết định kiếm tiền bằng việc cho đăng quảng cáo lên ngực đối dành cho những ai có nhu cầu.

Khách hàng nào quan tâm muốn đăng quảng cáo cho sản phẩm hay giới thiệu sự kiện thì chỉ cần bỏ ra 5 Bảng Anh (khoảng 8 USD) để có thể đăng quảng cáo lên một bên ngực. Tuy nhiên, nếu muốn đăng quảng cáo lên cả 2 thì khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá với 9 Bảng Anh (khoảng 300.000 đồng).

Quảng cáo trên của cô gái lần đầu tiên được đăng trên một trang web cộng đồng ở Cộng hòa Séc, sau đó được đăng lại trên trang mạng xã hội Facebook và đã thu hút được hơn 2.000 người thích.

Cô gái bí ẩn đăng quảng cáo lên mạng và lại lời nhắn: “Tôi là một thiếu nữ xinh đẹp, và tôi muốn mời mọi người đăng lời chúc mừng hoặc quảng cáo lên ngực tôi. Ai quan tâm có thể gửi tin nhắn và tôi sẽ gửi cho bạn ảnh kèm lời quảng cáo trên ngực của tôi”.

Với cách kiếm tiền độc đáo này, đã có nhiều người tỏ ra thích thú. Hầu hết những người sử dụng trang mạng xã hội đều có phản ứng tích cực trước lời mời gọi của cô gái. “Cũng đáng để trả tiền, nhưng tôi sẽ trả gấp đôi nếu được tự tay viết quảng cáo lên ngực”, một người để lại lời bình luận.

Theo An Tử
Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đề xuất miễn thuế để đưa cổ vật về nước
Đề xuất miễn thuế để đưa cổ vật về nước
TPO - Nhiều chuyên gia văn hóa cho rằng cơ chế về thuế hiện nay đang gây khó khăn trong việc hồi hương cổ vật. Theo đó, nhiều chuyên gia đề xuất miễn thuế hoàn toàn để mở rộng con đường hồi hương cổ vật. Đây là thông tin được đưa ra tọa đàm góp ý Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức ngày 28/3.