Gần 6.000 người ném tuyết lập kỷ lục Guinness

Gần 6.000 người ném tuyết lập kỷ lục Guinness
TPO –Gần 6.000 người mới đây đã tham gia hoạt động ném tuyết tại vùng núi Cascade, phía tây nước Mỹ nhằm lập kỷ lục Guinness về số người tham gia đông nhất thế giới.

> Gần 15.000 người đánh trống để lập kỷ lục Guinness

> Chiếc bánh kem dài 1,2 km phá vỡ kỷ lục Guinness

Có tổng số 5.834 người đã tham gia vào hoạt động này vào hai ngày 12 –1 qua tại khu vực này. Những người tham gia ăn mặc ấm, đầu đội mũ len, thậm chí nhiều người đã đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn khi bị trúng “đạn tuyết”.

Hiện nay, kỷ lục thế giới về số người tham gia đông nhất thế giới đang thuộc về Hàn Quốc thiết lập năm 2010 với 5.400 người tham dự.

Gần 6.000 người ném tuyết lập kỷ lục Guinness ảnh 1
"Đạn tuyết" được xem là vũ khí mà những người chơi dùng để "tấn công" đối phương .

Theo nhà tổ chức Neil Bergquist, hoạt động vui nhộn này nhằm mục đích quyên góp tiền ủng hộ trẻ em. Để có được hoạt động thành công này, các nhà tổ chức đã phải lên kế hoạch cách đây ba tháng, sau đó kêu gọi mọi người tham gia.

Cuộc vận động mọi người tham gia đã được đăng tải trên các website. Ông Neil Bergquist cho biết, những người tham gia ném tuyết được theo dõi rất kỹ. Nếu có mặt trong khu vực nhưng không “động chân động tay” vào tuyết và ném thì cũng sẽ không được tính.

Hiện, hồ sơ kỷ lục Guinness 5.834 người tham gia ném tuyết đang được trình lên các nhà tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới xem xét.

Một người phụ nữ bị thương trong hoạt động này
Một người phụ nữ bị thương trong hoạt động này.
Hoạt động diễn ra trong suốt một ngày tại núi Cascade, phía tây nước Mỹ
Hoạt động diễn ra trong suốt một ngày tại núi Cascade, phía tây nước Mỹ .

Nguyễn Thủy
Theo Huffingpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG